Nổ bom cây ATM để lấy cắp 15.000 USD ở Bangkok

18:43 13/09/2017

Một tên cướp đã cho nổ cây ATM bên ngoài một siêu thị ở Bangkok, Thái Lan để lấy thùng tiền chứa 481.700 baht (14.561 USD) vào sáng sớm.

Khách hàng rút tiền từ máy rút tiền tự động ATM của Ngân hàng Bangkok tại Trung tâm thương mại MBK ở Bangkok, Thái Lan, ngày 19/1/2011. Ảnh: Bloomberg/Getty.

Vụ nổ đã được báo lên đồn cảnh sát Prawet ở thủ đô Bangkok, Thái Lan vào khoảng 4h30 sáng 13/9. Máy ATM thuộc Ngân hàng Bangkok đã bị phá hủy, để lại những mảnh vụn rải rác trong bán kính 30 m.

Trả lời Bangkok Post, Thongthew Chuenkham, 58 tuổi, bảo vệ tại một công ty đối diện với siêu thị, cho biết ông đã vội chạy ra xem sau khi nghe thấy tiếng nổ.

Ông thấy cây ATM bốc cháy và một người đàn ông mặc áo khoác đen, quần đen, đội mũ bảo hiểm trắng trùm kín đầu lái xe máy rời siêu thị Tesco Lotus hướng về phía đường Srinakarin. 

Các nhân viên an ninh của siêu thị đã dập tắt ngọn lửa và báo cáo vụ cướp với cảnh sát.

Nhân chứng Polwat Yaibua, 23 tuổi, đang ngủ trong phòng tại căn hộ bên cạnh siêu thị thì bị vụ nổ đánh thức. Từ cửa sổ phòng mình, anh thấy lửa bốc lên từ máy ATM. Một người đàn ông lấy một hộp kim loại vuông ra khỏi đó rồi chạy trốn trên chiếc xe máy mà anh không nhìn rõ biển số.

Sau khi kiểm tra hiện trường, cảnh sát trưởng Sanit Mahathavorn nói đây chắc chắn là một vụ cướp. Ông cho biết hiện còn quá sớm để xác định loại bom mà tên cướp sử dụng nhưng nó chắc chắn là một loại bom đủ mạnh để làm nổ máy ATM.

Theo Tuyết Mai/Zing.vn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông