Phát triển thêm 243 người tham gia BHXH tự nguyện trong tháng 5

11:34 07/06/2020

Hưởng ứng phong trào thi đua với chuyên đề “Công chức, viên chức, lao động hợp đồng BHXH thành phố Hải Phòng tích cực vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình”, BHXH TP đã triển khai nhiều giải pháp phát triển người tham gia BHXH.

Cán bộ BHXH TP tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện

Theo đó, đơn vị đã chú trọng đổi mới phương thức, nội dung truyền thông về BHXH, BHYT hộ gia đình dựa trên nền tảng công nghệ song song với hình thức tuyên truyền miệng, trực tiếp; tăng cường phương pháp tuyên truyền đa chiều, kết hợp thay vì tuyên truyền theo hình thức một chiều, đơn lẻ. Đặc biệt, trong công tác tổ chức Hội nghị tuyên truyền đã chú trọng phương pháp tìm kiếm, vận động đối tượng tiềm năng để tăng hiệu quả phát triển đối tượng tại các hội nghị ở cơ sở.

Kết quả từ ngày 1/5 đến ngày 30/5, cơ quan BHXH đã phát triển được 243 người tham gia BHXH tự nguyện và 706 người tham gia BHYT hộ gia đình. Để động viên và ghi nhận sự nỗ lực của các tập thể đơn vi trong việc triển khai thực hiện phong trào thi đua, Giám đốc BHXH Thành phố đã khen thưởng đột xuất cho  3 tập thể và 12 cá nhân đã có những thành tích xuất sắc, tuyên truyền vận động người tham gia BHXH tự nguyện đạt và vượt chỉ tiêu thi đua đề ra.

BH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông