Phòng Tham mưu CATP & Công an quận Kiến An: Giao lưu bóng đá chào mừng thành công Đại hội Đảng

09:22 28/06/2020

Chiều 27-6, tại sân vận động Việt Anh, đường Cát Đá, phường Lãm Hà, quận Kiến An, đã diễn ra trận giao lưu bóng đá giữa Phòng Tham mưu CATP và Công an quận Kiến An. Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Thượng tá Vũ Xuân Hùng – Trưởng Công an quận Kiến An, Thượng tá Trần Trọng Đức – Phó Trưởng Phòng Tham mưu, Thượng úy Đào Thành Trung – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên CATP và đông đảo các cổ động viên đến từ 2 đơn vị.
Thượng tá Vũ Xuân Hùng – Trưởng Công an quận Kiến An tặng hoa cho 2 đội tuyển

Trận đấu diễn ra theo thể thức 7 người, chia thành 2 hiệp, mỗi hiệp 30 phút.

Ngay từ đầu trận đấu, với sự vào sân của “thủ lĩnh” áo đỏ – Thượng tá Vũ Xuân Hùng, Trưởng Công an quận Kiến An, không khí trận đấu đã được đẩy lên rất cao. Các cầu thủ, thủ môn của cả 2 đội nhanh chóng bắt nhịp vào trận đấu với tâm thế quyết tâm so tài, phân chia cao thấp.

Các đồng chí: Thượng tá Vũ Xuân Hùng – Trưởng Công an quận Kiến An, Thượng tá Trần Trọng Đức – Phó Trưởng Phòng Tham mưu, Thượng úy Đào Thành Trung – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên CATP tặng hoa chúc mừng 2 đội tuyển

Ở hiệp 1, bằng kinh nghiệm lão luyện, cộng với kỹ, chiến thuật cao và sức bền của mình, “thủ lĩnh” áo đỏ đã nhanh chóng ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đội bóng Công an quận Kiến An. Chân sút ghi bàn thắng thứ 2 của trận đấu cũng chính là “thủ lĩnh” của đội bóng áo đỏ. Đến những phút cuối của hiệp đấu thứ nhất, sau khi đã nắm được chiến thuật của đội bạn, với sự cố gắng, tập trung, quyết tâm cao của các thành viên, đội bóng của Phòng Tham Mưu đã ghi được bàn thắng, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2…

Trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng ngay từ phút đầu tiên

Mặc dù là trận đấu mang tính phong trào, giao lưu nhằm thắt chặt tình đoàn kết, mối quan hệ gắn bó mật thiết, hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau giữa 2 đơn vị.

Pha bóng mở đầu tỷ số 1-0 của “thủ lính” áo đó khiến thủ môn đội bạn không kịp trở tay

Nhưng với tinh thần thể thao, các cầu thủ của 2 đội đã thi đấu hết mình, đầy quyết tâm. 2 hiệp đấu diễn ra vô cùng sôi nổi, với hàng loạt các tình huống gay cấn, những pha tranh chấp bóng quyết liệt nhằm công phá khung thành của đối phương đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

Trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng ngay từ phút đầu tiên
Những pha bóng hồi hộp, kịch tính

Khép lại hiệp đấu thứ 2, mặc dù đã tăng cường tấn công nhưng các cầu thủ của đội Phòng Tham mưu vẫn không công phá được hàng phòng ngự vững chắc của đối phương. Thay vào đó, với tốc độ nhanh và khả năng đi bóng điêu luyện của mình, “thủ lĩnh” đội áo đỏ lại xuất sắc băng qua hàng phòng ngự của đối phương ghi bàn thắng thứ 3 ấn định tỷ số 3-1 cho trận đấu. Đúng như dự đoán, thắng cuộc đã thuộc về đội bóng Công an quận Kiến An.

Những pha bóng hồi hộp, kịch tính
Những pha bóng hồi hộp, kịch tính
Những pha bóng hồi hộp, kịch tính

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Công an quận Kiến An và Phòng Tham Mưu CATP; hướng tới chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ ANTQ.

“Thủ lĩnh” áo đỏ với những pha tranh bóng quyết liệt
“Thủ lĩnh” áo đỏ với những pha tranh bóng quyết liệt

Qua đó, tạo sân chơi bổ ích, lý thú, lành mạnh, giúp CBCS 2 đơn vị nêu cao tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe, phấn đấu “khỏe” để hoàn thành tốt nhiệm vụ, phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông