Phường Nghĩa Xá (Lê Chân): Sôi nổi chương trình "Đêm hội trăng rằm"

09:14 08/09/2022

Nhân dịp Tết Trung 2022, tối 7-9, Đảng ủy, UBND, HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân sôi nổi tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm", tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đến dự chương trình có đồng chí Phạm Việt Anh – Phó chủ tịch UBND quận Lê Chân và các phòng, ban chuyên môn quận.
Một số tiết mục văn nghệ sôi động tại chương trình

Tham gia chương trình có các em thiếu niên, nhi đồng đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở và các em nhỏ trên địa bàn phường, trong đó có 58 em có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo quận Lê Chân và phường Nghĩa Xá tặng quà các em thiếu nhi

Tại đêm hội, Ban tổ chức đã trao tặng 58 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, với tổng kinh phí tổ chức trên 25 triệu đồng. Bên cạnh đó, nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa có chủ đề về Đảng, Bác Hồ kính yêu, Tết Trung thu… do các em thiếu nhi biểu diễn, đem lại không khí vui nhộn, sôi nổi cho "Đêm hội trăng rằm".

Ban tổ chức  trao quà tặng các em có hoàn cảnh khó khăn
Ban tổ chức tao quà tặng các em có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình được tổ chức với mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến với các em thiếu niên, nhi đồng; qua đó tạo động lực để giúp các em cố gắng vươn lên trong học tập.

Tiết mục múa lân thu hút đông đảo các em thiếu nhi cổ vũ

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông