Quận Đồ Sơn: Chi trả hơn 4 tỷ đồng hỗ trợ các trường hợp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

17:18 04/05/2020

Bà Bùi Thị Minh, Trưởng phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận Đồ Sơn cho biết, quận Đồ Sơn vừa đồng loạt triển khai chi trả tiền hỗ trợ theo Quyết định 15/2020/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19 trên địa bàn toàn bộ 6/6 phường thuộc quận.

Cụ thể, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, thành phố, quận Đồ Sơn sớm rà soát, thống kê các trường hợp thuộc diện được hưởng hỗ trợ theo Quyết định 15 của Thủ tướng Chính phủ. Trên địa bàn có 35 hộ nghèo, 196 hộ cận nghèo, 720 người có công và 1.691 người thuộc diện bảo trợ xã hội được hưởng hỗ trợ. Đợt này, quận Đồ Sơn tiến hành chi trả tiền hỗ trợ đến 2.998 trường hợp là hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có công và người thuộc diện bảo trợ xã hội với tổng số tiền hơn 4 tỷ đồng.

Sau hoàn thành chi trả hỗ trợ tới 4 nhóm đối tượng kể trên, quận Đồ Sơn tiếp tục tập trung rà soát, thống kê và tiến hành chi trả các trường hợp người lao động bị mất việc, các hộ kinh doanh gặp khó khăn do dịch Covid-19.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông