Quận Hồng Bàng: Sẵn sàng các hoạt động chào Xuân 2018

14:51 28/01/2018

Chiều 26-1, quận Hồng Bàng triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, đón Xuân Mậu Tuất 2018.

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Hồng Bàng Hoàng Thị Nhẫn chỉ đạo tại cuộc họp

        Theo đó, cùng với việc tổ chức tốt các hoạt động thông tin, tuyên truyền, cổ động trực quan phục vụ các hoạt động đón năm mới 2018, kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT phục vụ nhân dân vui Tết; quận Hồng Bàng sẽ tổ chức tốt việc trao quà Tết của Chủ tịch nước, thành phố, quận cho các đối tượng là người có công với cách mạng, thân nhân của họ và hộ nghèo, cận nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội. Trong đó, toàn quận sẽ có 2.040 người có công với cách mạng, 412 hộ nghèo, 1.610 đối tượng bảo trợ xã hội được tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán.

       Ngoài ra, quận Hồng Bàng còn tổ chức tặng quà cho 65 hội viên thuộc Hội Người mù, 15 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn quận và thăm, tặng quà các đơn vị: Trung tâm Bảo trợ xã hội, Làng trẻ SOS, Làng trẻ Hoa Phượng.

       Công tác quản lý thị trường, VSATTP, VSMT, an toàn cơ quan, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong dịp Tết cũng được địa phương chuẩn bị chu đáo, bài bản.

       Và theo kế hoạch, sáng 21-2 (tức mồng 6 Tết Nguyên đán Mậu Tuất) quận Hồng Bàng sẽ tổ chức phát động Tết trồng cây...

 KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông