Quận Lê Chân: Người dân và tổ chức ủng hộ 784 triệu đồng phòng, chống dịch Covid 19

17:24 04/04/2020

Phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia và trách nhiệm trong việc phòng, chống dịch Covid-19, những ngày qua, nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân trên địa bàn quận Lê Chân đã nhiệt tình tham gia đóng góp vật chất, tiền của cho hoạt động ngăn chặn dịch bệnh.
Chủ tịch UB MTTQ VN quận Lê Chân Bùi Thị Thu Phương nhận hỗ trợ từ các đơn vị hảo tâm

Theo đó, tính đến ngày 31-3, thông qua UB MTTQ Việt Nam quận, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn đã ủng hộ 784 triệu đồng tiền mặt để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch.

Nhiều tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ địa phương phòng, chống dịch Covid 19

Ngoài ra, UB MTTQ Việt Nam quận Lê Chân cũng đã ghi nhận nhiều tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân quyên góp ủng hộ bằng hiện vật gửi đến nhằm chia sẻ khó khăn với lực lượng trực tiếp tham gia phòng, chống dịch trên địa bàn.

Đoàn viên công đoàn và thanh niên Sở KHĐT TP  hỗ trợ 2 tấn gạo 

Các hiện vật bao gồm: hơn 6 tấn gạo, 119 bộ quần áo bảo hộ, 498 lít dầu ăn, 2650 chiếc khẩu trang, 750 đôi găng tay, 16 lít nước sát khuẩn, 210 lọ nước rửa tay Sao Thái Dương, 10 chiếc quạt điện…và nhiều loại lương thực, thực phẩm thiết yếu khác. 

Đây là sự chia sẻ, hỗ trợ rất thiết thực, đầy ý nghĩa của người dân với lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông