Quận Ngô Quyền: Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm năm 2019

17:09 25/09/2019

Sáng 22-9, Hội LHPN và Đoàn TNCS HCM quận Ngô Quyền phối hợp với Tổ chức tầm nhìn thế giới tại Hải Phòng tổ chức “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm năm 2019”.

Tham gia chương trình có hơn 40 công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố với hơn 1.500 vị trí tuyển dụng về các ngành nghề như kỹ thuật viên, chuyên viên tuyển dụng, Kế toán giá thành, Chuyên viên/Giám sát hiệu suất, Kỹ sư cơ điện/Giám sát viên…với mức  lương hấp dẫn.

Ban tổ chức tặng hoa các đơn vị tham gia ngày hội

Trong quá trình diễn ra ngày hội, các em học sinh, sinh viên và hội viên phụ nữ được gặp gỡ, giao lưu, tư vấn chuyên sâu về lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực bản thân, điều kiện gia đình; những lời khuyên, chia sẻ thiết thực gắn liền với việc học tập, rèn luyện, hướng đi cần thiết đối với khả năng học tập của học sinh, sinh viên đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Các đại biểu đi thăm quan các gian hàng tại Ngày hội

Đồng thời, tại các gian hàng các ứng viên được tiếp xúc với các đơn vị, doanh nghiệp tuyển dụng lao động trong trên địa bàn thành phố.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, là sân chơi bổ ích cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên và hội viên phụ nữ trên địa bàn quận tiếp cận, lựa chọn ngành nghề đáp ứng với nhu cầu, nguyện vọng của bản thân trong tương lai phù hợp với xu thế phát triển của xã hội.

TB 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông