Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng: Nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em nhân dịp Tết Nguyên đán

16:18 13/01/2020

Trong 2 ngày 11 và 12-1, Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức nhiều chương trình tặng quà nhân dịp Tết cổ truyền với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Cụ thể, sáng 11-1, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng phối hợp cùng CLB Từ thiện Hoa Phượng Đỏ và Công ty TNHH Phát triển tài năng Muzik Art trao quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện An Lão với tổng trị giá gần 66 triệu đồng.

Trong đó, tặng 60 suất quà trị giá mỗi suất quà 700.000đ gồm chăn ấm và các nhu yếu phẩm như đường, dầu ăn, mắm, mì chính....; 20 suất quà trị giá 300.000đ tiền mặt và 40.000đ tiền quà cho 20 cháu hóc sinh trường Tiểu học Bát Trang; Tặng 10 suất học bổng là 01 khóa học trị giá 1.680.000đ tại Công ty TNHH Phát triển tài năng Muzik Art.

355 triệu được trao trong Chương trình “Xuân ấm yêu thương 2020''
355 triệu được trao trong Chương trình “Xuân ấm yêu thương 2020" do Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng tổ chức

Sáng 12-1, tại trụ sở quỹ, Quỹ bảo trợ trẻ em Hải Phòng tổ chức Chương trình “Xuân ấm yêu thương 2020- Tặng quà Tết cho trẻ em thành phố Hải Phòng có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn với tổng trị giá hơn 355 triệu đồng.

Trong đó, được sự ủy quyền của UBND thành phố, trao tặng 120 suất quà Tết trị giá 120 triệu đồng. Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng trao 370 suất quà Tết trị giá 185 triệu đồng và hỗ trợ 05 trẻ em khiếm thính mua máy nghe phục vụ cho học tập với trị giá 50 triệu đồng.

Đến dự và trao quà cho trẻ em, có đồng chí Đỗ Văn Bình, Đại biểu Quốc hội Khóa 14-Phó giám đốc Sở LĐTBXH; các đ/c lãnh đạo các sở, ngành là thành viên hội đồng Bảo trợ Quỹ; Đại diện các Nhà tài trợ; Lãnh đạo và nhân viên Phòng LĐTBXH các quận, huyện.

Nhiều phần quà được tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
Nhiều phần quà được tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Đây là hoạt động thường niên của Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng nhằm chăm lo, động viên, khích lệ tinh thần trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, đảm bảo mọi trẻ em đều được đón xuân đầm ấm, vui vẻ và thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành thành phố cùng sự chung tay góp sức của các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đối với trẻ em. 

Chiều cùng ngày, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng trao tặng quà Tết trị giá 10 triệu đồng cho 20 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn là con công nhân Công ty TNHH công nghiệp Giầy AURORA trên địa bàn huyện Thủy Nguyên. Cũng nhân dịp Tết Nguyên đán 2020, Quỹ đã trao quà Tết cho 53 trẻ em thuộc phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền với trị giá gần 16 triệu đồng.  

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông