Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng: Trao nhiều suất quà của nhà tài trợ giúp các trẻ có hoàn cảnh khó khăn

21:38 28/03/2019

Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng vừa phối hợp với các nhà tài trợ tổ chức trao quà tới các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Vĩnh Bảo và các trung tâm bảo trợ trẻ em Hải Phòng.

Cụ thể, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng cùng Bà Nguyễn Thị Nga, Việt kiều Canada – Đại diện Tổ Thiện nguyện TORONTO CANADA về thăm hỏi, động viên và tặng quà  6 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Bảo.

Tổ Thiện nguyện TORONTO CANADA hỗ trợ mỗi trẻ 5 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà 200.000 đồng với tổng trị giá 31,2 triệu đồng. Riêng cụ Trần Thị Phúc (thân sinh bà Nga) cũng tặng thêm mỗi trẻ 200.000đ.

Đây là tấm lòng hảo tâm của những Việt kiều yêu nước hướng về quê hương Hải Phòng, trợ giúp những mảnh đời trẻ em bất hạnh, giám bớt khó khăn và nâng đỡ các cháu có được tương lai tươi sáng.

Đại diện Tổ Thiện nguyện TORONTO CANADA cùng Quỹ trao quà cho trẻ em tại xã Vĩnh Phong, Vĩnh Bảo

Trước đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng tổ chức Chương trình tặng quà, hỗ trợ tiền học cho 40 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn. Mỗi trẻ được nhận 1 triệu đồng tiền mặt, với tổng trị giá 40 triệu đồng, do cô Trương Mỹ Nhân, giảng viên Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và đại diện nhóm thiện nguyện lớp K68.B08 Hải Phòng tài trợ.

Đây là những món quà có ý nghĩa, thiết thực cho trẻ em rối loạn phát triển, tự kỷ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em bị nhiễm HIV, góp phần động viên trẻ em và gia đình vượt qua mặc cảm tự ti, từng bước hòa nhập cộng đồng.

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông