Ra mắt Ban liên lạc cán bộ kiểm tra PCCC hưu trí thành phố Hải Phòng.

10:16 16/10/2021

Chiều 15-10, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an thành phố tổ chức họp mặt các thế hệ cán bộ làm công tác kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy và ra mắt Ban liên lạc cán bộ kiểm tra PCCC hưu trí thành phố Hải Phòng.

 

Đại tá Hoàng Văn Bình, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH tặng hoa chúc mừng Ban liên lạc.

Đây là một trong những hoạt động nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH); 20 năm Ngày toàn dân PCCC.

Phát biểu tại cuộc họp mặt, Đại tá Hoàng Văn Bình, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH khẳng định: Công tác kiểm tra an toàn PCCC có ý nghĩa vô cùng quan trọng công tác phòng ngừa, ngăn chặn và hạn chế các vụ cháy, nổ có thể xảy ra, đồng thời nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước trong lĩnh vực PCCC. Lực lượng cán bộ làm công tác kiểm tra an toàn PCCC là đội ngũ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, đóng góp quan trọng trong lĩnh vực PCCC.

Thời gian qua, các thế hệ cán bộ làm công tác kiểm tra an toàn phòng cháy, chữa cháy thành phố đã tham mưu với lãnh đạo Công an thành phố, UBND thành phố nhiều biện pháp, giải pháp phòng ngừa cháy nổ, qua đó giúp các cơ sở, địa bàn kịp thời khắc phục những hạn chế, thiếu sót, nêu cao trách nhiệm trong tự kiểm tra an toàn PCCC của người đứng đầu và cán bộ nghiệp vụ làm công tác kiểm tra an toàn PCCC.

Tại cuộc họp mặt, các thế hệ cán bộ làm công tác kiểm tra an toàn PCCC chính thức ra mắt Ban liên lạc cán bộ kiểm tra PCCC hưu trí thành phố Hải Phòng gồm 6 đồng chí đại diện cho 45 hội viên là cán bộ làm công tác kiểm tra PCCC qua các thời kỳ.

Ban liên lạc được thành lập nhằm duy trì các hoạt động như trao đổi, truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm cho thế hệ trẻ; mỗi hội viên gương mẫu, động viên người thân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và ngành Công an, nhất là tham gia giữ gìn an ninh trật tự, an toàn PCCC tại địa phương; giúp đỡ, thăm hỏi khi đau ốm...

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông