Rắc rối ngoại binh ở Hải Phòng: Stevens cần bị loại khỏi Lạch Tray

15:42 14/08/2018

Tung chuyện nội bộ CLB lên mạng xã hội gây áp lực, không chấp hành nội qui, phong độ kém, tinh thần thi đấu không tốt, thành tích kém cỏi.... nhưng tiền đạo Stevens vẫn làm như mình đang bị đối xử tệ bạc ở Hải Phòng. Đã không ít lần Stevens làm mình làm mẩy với mục đích là đòi quyền lợi cho bản thân và cách hành xử thiếu chuyên nghiệp này khiến tiền đạo người Jamaica phải nhận án kỷ luật của CLB Hải Phòng và cơ hội ở lại Lạch Tray cũng trở thành con số không. 

  Stevens (10) nhận án phạt của CLB vì vô kỷ luật

Ở CLB Hải Phòng, tiền đạo Stevens từng là cây ghi bàn chủ lực nhưng tiền đạo này cũng là người gây ra nhiều rắc rối với những màn “mè nheo” đòi quyền lợi có một không hai.

Trong khi đó, Stevens chính là cái tên gây ra nhiều thất vọng ở V. League 2018 khi mới chỉ có 5 bàn thắng sau 20 trận. Tinh thần thi đấu thiếu tích cực, lười nhác trên sân, luôn đòi hỏi đồng đội phải phục vụ mình trong khi năng suất ghi bàn quá kém.

Stevens đang không có phong độ cao trong khi liên tục mè nheo đòi quyền lợi

Theo thông tin từ CLB, Stevens được tạo điều kiện ra ngoài ở cùng gia đình nhưng thời gian qua tiền đạo này  sinh hoạt không điều độ dẫn tới thể lực giảm sút, tinh thần không tốt. Chính vì vậy, CLB đã quyết định để tiền đạo này ăn ở tập trung cùng toàn đội nhằm phục hồi lại thể lực, phong độ cho những trận đấu cuối cùng ở V. League 2018.

Tuy nhiên, Stevens lại cho rằng đó là CLB làm khó mình và viện cớ vì chuyện tiền bạc. Stevens cũng công bố có những bằng chứng về thông tin nội bộ của Hải Phòng và sẽ tung hê nếu không được đáp ứng những đòi hỏi.

Stevens (10) đang trở thành gánh nặng của đội bóng bởi những phiền phức mà tiền đạo này gây ra

Khoan nói đến chuyện chậm trả tiền hay bằng chứng gì đó mà Stevens đang có trong tay. Câu chuyện ở đây là thái độ chuyên nghiệp và cách hành xử của chính tiền đạo người Jamaica ở đội bóng đất Cảng. Ở CLB Hải Phòng, Stevens chỉ trích không sót một ai từ chủ tịch CLB, BHL, cầu thủ vì không đáp ứng đòi hỏi của anh ta.

Trong khi đó, tiền đạo này lại không hoàn thành tốt nhiệm vụ chính của mình là ghi bàn. Khán giả Hải Phòng rất nhiều lần la ó Stevens vì thái độ thi đấu thiếu tích cực, không vì thành tích chung của đội...

Việc tiền bạc, Stevens có thể kiện CLB lên FIFA nếu thấy cần thiết nhưng không phải vin vào đó để không chấp hành qui định của CLB cũng như công bố những thông tin nội bộ lên mạng xã hội để gây áp lực. Những lần trước, Stevens đã “diễn trò” này để đạt được yêu sách và lần này tiền đạo người Jamaica cũng sử dụng...

Stevens sẽ phải trả giá vì những hành động thiếu chuyên nghiệp và quá lố của mình

CLB Hải Phòng đã ra quyết định kỷ luật Stevens không được phép luyện tập cũng như cắt toàn bộ chế đội đãi ngộ. Đây mới chỉ là những hình phạt ban đầu và chắc chắn Stevens khó có cơ hội tiếp tục ở lại Lạch Tray thậm chí là cả V. League. Bởi không đội bóng nào muốn sở hữu một cầu thủ luôn tung chuyện nội bộ, ghi âm, ghi hình trộm lên mạng xã hội mè nheo đòi hỏi quyền lợi trong khi phong độ thi đấu, ý thức tổ chức kỷ luật kém. Đánh giá về việc này, HLV Trương Việt Hoàng chỉ thông báo ngắn gọn: Vi phạm thì phải xử lý thôi.

Stevens cần phải nhìn gương người đồng hương Fagan, người gắn bó gần 10 năm với Hải Phòng với tinh thần chiến binh và luôn nhận được sự tin yêu của CLB, CĐV  ngay cả khi phong độ không tốt. Đó mới là cách ứng xử cần có của một cầu thủ chuyên nghiệp. Còn không, Stevens nên chuẩn bị hành trang để rời Lạch TRay bởi Hải Phòng cần những cầu thủ nhiệt huyết, cống hiến chứ không phải những kẻ gây rối...

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông