Sổi nổi giải bóng đá cộng đồng

10:13 21/08/2018

Chiều 19.8, tại sân cỏ nhân tạo khu đô thị Anh Dũng diễn ra Giải bóng đá thiếu nhi các trung tâm bóng đá cộng đồng Hải Phòng lần thứ I năm 2018.  Tham dự giải đấu có 8 đội bóng đến từ các trung tâm bóng đá cộng đồng: Dương Kinh Y FC 1; Dương Kinh Y FC 2; CT Kids 1; CT Kids 2; Kiến An YFC, Golden Ball, Cung thiếu nhi và Red Sky.

Các cầu thủ nhí thi đấu nhiệt tình, hồn nhiên và đầy quyết tâm

Các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, xếp hạng để chọn ra nhà vô địch của giải. Các trận đấu diễn ra vào chiều chủ nhật hàng tuần và sẽ kết thúc vào ngày 30.9.2018.

Giải đấu đã tạo nên sân chơi vui, khỏe và bổ ích cho các em thiếu nhi có tình yêu đặc biệt và niềm đam mê với trái bóng tròn.

Giải đấu thu hút trên 100 cầu thủ cùng nhau tranh tài và là nơi phát hiện ra những tài năng bóng đá để bồi dưỡng, huấn luyện cung cấp cầu thủ cho bóng đá chuyên nghiệp. Có rất nhiều các cầu thủ nhí mới 7 tuổi tham gia thi đấu...

Thông qua các trận đấu, các em thiếu nhi có điều kiện giao lưu, học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn để tiếp tục theo đuổi tình yêu với môn bóng đá.

Dương Kinh YFC (áo vàng) giành chiến thắng đậm trước Golden Ball

Sau lễ khai mạc, các trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Các cầu thủ nhí chơi với tinh thần cống hiến cao đã mang đến cho khán giả nhiều pha phối hợp nhuần nhuyễn, nhiều bàn thắng đẹp mắt.

Với tinh thần quyết tâm và sức mạnh vượt trội, các cầu thủ Dương Kinh YFC1 giành chiến thắng áp đảo trước Golden Ball với tỷ số 19-0. Trong trận đấu cùng giờ, Red Sky vượt qua Kiến An YFC với tỷ số 6-2.

 Red Sky có chiến thắng trong lượt đấu đầu tiên

Sau lượt đấu đầu tiên, Dương Kinh YFC với chiến thắng rất đậm đã sở hữu  vị trí dẫn đầu và nổi lên như một ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy nhiên, giải vẫn còn 6 vòng đầu và cơ hội vẫn đang chia đều cho tất cả.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông