Thăm và tặng quà nạn nhân chất độc da cam tại quận Dương Kinh

18:39 27/08/2017

Tại quận Dương Kinh, đoàn đại biểu Quốc hội thành phố do đồng chí Đỗ Văn Bình, Phó Giám đốc Sở Lao động thương binh và Xã hội Hải Phòng làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách có công với cách mạng trên địa bàn quận Dương Kinh.

 Phó Giám đốc Sở Lao động thương binh và Xã hội Hải Phòng  Đỗ Văn Bình thăm, tặng quà gia đình ông Đỗ Văn Bưu

Đoàn đến thăm và tặng quà gia đình ông Đỗ Văn Quất, sinh năm 1954, trú tại tổ dân phố số 1, phường Hưng Đạo, là thương binh hạng ¾, nạn nhân chất độc da cam và gia đình ông Đỗ Văn Bưu, sinh năm 1943, trú tại tổ dân phố Trà Khê, phường Anh Dũng, là người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, tỷ lệ suy giảm khả năng lao động 81% .

Chủ tịch UBND quận Dương Kinh thăm, tặng quà gia đình ông Đỗ Văn Quất

Tại các nơi đã đến thăm, đoàn đại biểu đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn đối với công lao, những đóng góp của các nạn nhân trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc, chia sẻ nỗi đau mà các nạn nhân và người thân của họ đang chịu đựng.

Đồng thời, động viên các nạn nhân vượt qua khó khăn, sống lạc quan, chiến thắng bệnh tật, mong muốn các cấp, ngành, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, giúp đỡ các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

Xuân Hạ

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích