Thông báo Về việc thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường Đại học Hải Phòng

20:35 20/06/2013

Ban Thường vụ Thànhủy Hải Phòng thông báo về việc tổ chức thi tuyển chức danh Hiệu trưởng TrườngĐại học Hải Phòng như sau:

1. Đối tượng dự thi: Các ứng viên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng đương chức các trường đại học công lập trong và ngoài thành phố.

2. Điều kiện, tiêu chuẩn dự thi: Là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; không trong thời gian đang thi hành kỷ luật, không trong thời gian bị cấm đảm nhiệm chức vụ; trong độ tuổi bổ nhiệm cán bộ và đủ sức khỏe theo quy định; có trình độ tiến sĩ; đã tốt nghiệp hoặc đang học cao cấp (hoặc cử nhân) lý luận chính trị; sử dụng được một trong 5 ngoại ngữ Anh, Pháp, Nga, Đức, Trung Quốc trình độ C và tương đương trở lên; sử dụng được công nghệ thông tin trong các hoạt động quản lý, điều hành, giảng dạy; có uy tín trong công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo; có năng lực quản lý và đã tham gia quản lý cấp khoa, phòng của cơ sở giáo dục đại học ít nhất 05 năm.

  Ưu tiên các ứng viên có học hàm phó giáo sư trở lên; có trình độ chuyên môn phù hợp với các chuyên ngành đào tạo chính của Trường Đại học Hải Phòng; là cán bộ trẻ; có giải thưởng về công tác nghiên cứu khoa học và quản lý.

3. Hồ sơ ứng viên đăng ký thi tuyển: Danh mục hồ sơ và mẫu được đăng tải tại Website Thành ủy Hải Phòng, Cổng thông tin điện tử thành phố Hải Phòng và Website Trường Đại học Hải Phòng.

4. Thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự thi: đến hết ngày 20/7/2013. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: tại Phòng Tổ chức cán bộ, Ban Tổ chức Thành ủy Hải Phòng; địa chỉ: số 128 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng;

Các chi tiết liên quan, đề nghị liên hệ: điện thoại: 08031141, 0912856303; Fax: 08031147.

5. Thời gian tổ chức thi tuyển: Cuối tháng 8 năm 2013.

Các thông tin cụ thể có liên quan đến việc thi tuyển chức danh Hiệu trưởng Trường Đại học Hải Phòng nêu trên, đề nghị xem tại Website Thành ủy Hải Phòng (http://haiphong.gov.vn/thanhuy), Cổng thông tin điện tử thành phố Hải Phòng (http://haiphong.gov.vn) và Website Trường Đại học Hải Phòng (www.dhhp.edu.vn)./.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông