Thủ tướng Italia bị vợ doạ bỏ

17:47 05/05/2009

Ngày 3-5, vợ của Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi xác nhận bà sẽ nộp đơn xin ly dị chồng, kết thúc 19 năm chung sống.
Ngày 3-5, vợ của Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi xác nhận bà sẽ nộp đơn xin ly dị chồng, kết thúc 19 năm chung sống.

Vợ chồng Thủ tướng Italia giờ đây không còn chung hướng
Vợ chồng Thủ tướng Italia giờ đây không còn chung hướng

Cựu nữ diễn viên Veronica Lario, 52 tuổi, cho biết bà đã thuê một luật sư danh tiếng để bắt đầu tiến hành các thủ tục ly hôn giữa bà với ông Berlusconi, 72 tuổi.

Tờ La Repubblica, một tờ báo hàng đầu của Italia, đưa tin cho rằng quyết định của bà Lario được đưa ra sau khi bà đọc được tin tức về việc chồng mình tham dự tiệc sinh nhật 18 tuổi của một người mẫu ở thành phố Naples. Ông Berlusconi được cho là đã mua tặng cô gái trên một chiếc vòng cổ bằng vàng nạm kim cương.

Bài báo trích lời bà Lario: "Thế là quá đủ rồi. Tôi không thể tiếp tục chung sống với người đàn ông thích hú hí với những cô bé còn ở độ tuổi vị thành niên. Thật ngạc nhiên cho tôi, bởi ông ta chưa từng dự sinh nhật lần thứ 18 nào của các con tôi cả, cho dù ông ta được mời”.



Dù 72 tuổi, ông Berlusconi luôn thích các cô gái trẻ


Trước đó, bà Veronica Lario chỉ trích kế hoạch của chồng đề cử các người đẹp làm ứng viên nghị sĩ cho cuộc bầu cử nghị viện châu Âu. Số là ông Berlusconi định đề cử bốn phụ nữ xinh đẹp, bao gồm ba ngôi sao truyền hình và một cựu thí sinh cuộc thi Hoa hậu Italia năm 2000 vào danh sách các ứng viên nghị sĩ. Bà Lario gọi đó là “rác rưởi vô liêm sỉ”.

Được biết, bà Lario là vợ thứ hai của ông Berlusconi. Hai người kết hôn năm 1990 và có với nhau 3 con. Với người vợ trước, ông Berlusconi có 2 con.Cách đây 2 năm, ông Berlusconi đã công khai xin lỗi vợ về việc đã tán tỉnh những phụ nữ trẻ khác, trong đó có bà Mara Carfagna, người đã đượcông bổ nhiệm làm Bộ trưởng Các cơ hội bình đẳng.

THÁI VÂN (tổng hợp)


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích