Thúc đẩy các chương trình giải trí, đa dạng hoá các hình thức chương trình nghệ thuật trên các kênh sóng THP

15:48 25/07/2023

Sáng 25-7, tại trường quay S3 của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Đài Phát thanh – Truyền hình Hải Phòng và Công ty CP Truyền thông Shining Media và ra mắt chương trình ca nhạc Memory Show.

Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng (THP) trải qua 67 năm xây dựng và trưởng thành, luôn cập nhật thông tin kịp thời, chính xác, hữu ích về mọi mặt đời sống xã hội cũng như mang đến những món ăn tinh thần phong phú, hấp dẫn qua các chương trình văn hóa, nghệ thuật, giải trí.

Tiết mục “Trống hội” chào mừng ấn tượng do Vũ đoàn Marigold biểu diễn

Trước sự phát triển ngày càng mạnh của các nền tảng xã hội, Đài THP đã mở rộng các loại hình truyền tải thông tin đến công chúng đa dạng phong phú, ngoài 2 kênh truyền hình THP, THP+; 2 kênh phát thanh tần số 93,7 Mhz, 102,2 Mhz, Đài rất chú trọng phát triển Fanpage, Zalo, Tiktok, Youtube THP.

Đặc biệt vào dịp 21/6 vừa qua, Đài chính thức ra mắt giao diện mới của trang thông tin điện tử tổng hợp tại địa chỉ thhp.vn và ứng dụng mobile app THP On với nhiều tính năng công nghệ mới, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khán giả trong và ngoài thành phố theo dõi và tham gia.

Nhà báo Lê Sỹ Phú, Phó Giám đốc Đài PTTH Hải Phòng phát biểu tại chương trình

Với đa dạng các kênh truyền thông như vậy, việc phát triển các nội dung giải trí hấp dẫn, đa dạng các loại hình giải trí luôn được Đài hướng đến để thu hút khán giả quan tâm, theo dõi các chương trình. Do đó, Đài luôn mở rộng, liên kết, hợp tác với nhiều đơn vị để cùng xây dựng nội dung, phát triển thương hiệu.

Các đại biểu tham gia Lễ kết hợp tác giữa hai đơn vị

Việc ký kết hợp tác giữa Đài PTTH Hải Phòng và Công ty CP Truyền thông Shining Media với mục tiêu hợp tác là làm phong phú các chương trình giải trí trên các kênh truyền thông, thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả, đặc biệt là với kênh THP+ và các kênh Facebook, Tiktok, Youtube chuyên về nghệ thuật, giải trí của THP.

Dịp này, THP cũng ra mắt chương trình ca nhạc Memory Show

Dịp này, THP cũng ra mắt chương trình ca nhạc Memory Show với những bản tình ca bất hủ, có giá trị nghệ thuật cao, là miền ký ức khó quên của những khán giả yêu nhạc trong nhiều thập kỷ qua.

Chương trình sẽ được tổ chức định kỳ 1 tháng 1 số. Chương trình đầu tiên sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 5/8/2023 tại Trường quay S3 với sự góp mặt của cặp đôi danh ca Nguyễn Hưng - Lưu Bích.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông