Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 21-2-2014

03:40 21/02/2014

Phát hiện cướp giật qua định vị điện thoại; Lộ diện người thứ 3 trong vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường; CAH Vĩnh Bảo khởi tố 10 đối tượng đánh bạc; Tự rút đơn kháng cáo; Hết thuốc chữa; Bản án thứ 5; Cướp mạng người vì vượt ẩu; Quận Lê Chân: Thu 4 súng, 296 hung khí, 4 quả lựu đạn, 104kg pháo; Cháy xe khách đang chạy; Tập trung phòng chống dịch cúm gia cầm… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3163, ra ngày 21-2-2014.

 

 

 

* Sởi là bệnh truyền nhiễm cấp tính, do vi rút gây ra, bệnh có tính lây truyền qua đường hô hấp do các chất tiết của mũi, họng có chứa vi rút sởi bắn ra ngoài không khí khi bệnh nhân nói chuyện, ho, hắt hơi... Bệnh thường gặp ở trẻ  dưới 5 tuổi. Tuy nhiên dịch sởi đang có những diễn biến bất thường, gây viêm phổi nhanh chóng ở trẻ khỏe mạnh. Đã có bệnh nhi tử vong vì hội chứng suy hô hấp do vi rút sởi gây ra… Cảnh báo về những bất thường này, tác giả Văn Huy đã có những trao đổi với các bác sỹ Bệnh viện trẻ em Hải Phòng và phản ánh trong bài “Cảnh báo những biến chứng bất thường của bệnh sởi”

 

 

 

* Đánh giá về những điểm mạnh của Hải Phòng và của đối thủ Đồng Nai cũng như tuơng quan lực lượng hai đội trong trận đấu diễn ra trên sân Lạch Tray vào thứ bảy cuối tuần này, tác giả Phan Anh có bài thể thao “Hải Phòng sẽ quay lại đà chiến thắng?”

 

 

 

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích