Tổ chức cuộc thi ảnh và video "Ấn tượng Cát Bà"

17:15 06/12/2021

Với mục đích tôn vinh, lan tỏa những hình ảnh đẹp, thông điệp tích cực và nâng cao ý thức bảo tồn các giá trị đa dạng sinh học của Quần đảo Cát Bà trên hành trình đề cử di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long – Quần đảo Cát Bà, Sở Du lịch Hải Phòng phối hợp với UBND huyện Cát Hải và Đài PTTH Hải Phòng tổ chức cuộc thi Ảnh và Video clip phản ánh về hành trình đề cử di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long – Quần đảo Cát Bà.
Cuộc thi Ảnh và Video về Cát Bà diễn ra từ ngày 1-12-2021 đến ngày 28-2-2022

Diễn ra từ ngày 1-12-2021 đến ngày 28-2-2022, cuộc thi dành cho tất cả công dân Việt Nam trong và ngoài nước; người nước ngoài đang công tác, sinh sống tại Việt Nam, không giới hạn độ tuổi. Thí sinh có thể đăng ký tham gia cuộc thi với tư cách cá nhân hoặc theo nhóm.

Mỗi thí sinh (nhóm thí sinh) có thể gửi nhiều tác phẩm tham gia cuộc thi với các đề tài: vẻ đẹp thiên nhiên, cuộc sống, con người Cát Bà; trải nghiệm, khám phá du lịch, cuộc sống, những nét văn hóa đặc sắc, quá trình đổi mới, phát triển của Cát Bà.

Điểm bài thi của thí sinh dựa trên kết quả chấm của Ban giám khảo là các nhiếp ảnh gia, đạo diễn có chuyên môn. Ngoài ra, bài dự thi cũng được tính kết quả bằng sự tương tác trên mạng xã hội (số lượt Likes (thích), Shares (chia sẻ) trên trang Facebook Đài PTTH Hải Phòng để làm căn cứ trao giải cho hạng mục “Giải thưởng do khán giả bình chọn”.

Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi bao gồm hai hạng mục giải: giải ảnh và giải video.

Đối với hạng mục giải ảnh, sẽ có 1 giải nhất trị giá 15.000.000 đồng, 1 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích; hạng mục video có 1 giải nhất trị giá 20.000.000 đồng và các giải nhì, giải ba, giải khuyến khích.

Kết quả cuối cùng của cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 1- 4 - 2022.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông