Triển lãm “Lặng” trưng bày 24 tác phẩm do học sinh Trường THPT chuyên Trần Phú thực hiện

15:59 04/08/2024

Các đại biểu tham dự Triển lãm

Ngày 4/8, tại Nhà trưng bày Triển lãm thành phố, Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh (Sở Văn hóa và Thể thao thành phố) phối hợp với Trường THPT chuyên Trần Phú tổ chức Triển lãm “Lặng”.

Triển lãm trưng bày 24 bức tranh được vẽ bởi chính những thành viên Ban Chuyên môn câu lạc bộ Artaholic Club - CLB mỹ thuật đầu tiên và duy nhất của Trường THPT chuyên Trần Phú cùng 5 bức tranh đoạt giải cao nhất trong cuộc thi vẽ tranh do Artaholic Club tổ chức trước đó. Những bức tranh được trình bày bằng cả hình thức truyền thống như màu sáp, màu acrylic... cũng như hình thức vẽ tranh kỹ thuật số, với mục đích mô phỏng lại những “nỗi sợ” thú vị của con người trong mọi khía cạnh của cuộc sống, giúp mọi người trải nghiệm với một góc nhìn mới, cảm nhận mới. Từ đó có thể truyền tải thông điệp về sự dũng cảm vượt qua các “nỗi sợ” ấy. Những tác phẩm tái hiện một cách chân thực và sáng tạo về “nỗi sợ” mang đến cho người xem một trải nghiệm thú vị và ấn tượng.

Bên cạnh không gian triển lãm là các khu vực trải nghiệm sáng tạo: vẽ henna và vẽ tranh trải nghiệm. Tại đây, người tham gia sẽ được trực tiếp chứng kiến quá trình những hình vẽ henna được tạo ra. Bên cạnh đó, người tham gia còn được trải nghiệm hoạt động vẽ đĩa gốm, một hoạt động hội họa mới được đưa vào chương trình triển lãm năm nay của Artaholic.

Chương trình để lại dấu ấn khó quên trong lòng khách tham quan triển lãm:

Ban tổ chức tặng hoa tri ân các đơn vị tài trợ 

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc đạt giải cuộc thi vẽ tranh online trưng bày tại triển lãm

Chương trình thu hút đông đảo các em học sinh và công chúng thành phố tham quan triển lãm

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông