Trung tá Quân nhân chuyên nghiệp Lê Hồng Thắng – Nhân viên Ban Chính trị cần mẫn, tận tụy

16:39 23/06/2024

Trung tá Quân nhân chuyên nghiệp Lê Hồng Thắng 

Là nhân viên Ban Chính trị, được Đảng ủy - Chỉ huy Ban CHQS quận Đồ Sơn tin tưởng giao phụ trách Lực lượng 47 (đấu tranh chống quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng trong quân đội), Trung tá Quân nhân chuyên nghiệp(QNCN) Lê Hồng Thắng luôn tận tâm, nỗ lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Được biết trong những ngày đầu đảm nhận công việc mới mẻ, Trung tá Lê Hồng Thắng luôn lo lắng, suy nghĩ tìm ra các biện pháp hiệu quả nhất để thực hiện trọng trách được giao.

Được sự giúp đỡ, phối hợp của đồng đội, anh đã từng bước vượt qua khó khăn ban đầu và dần thích ứng với công việc mới. Khi đã quen và thành thạo với nghiệp vụ, anh chủ động tham mưu, đề xuất chỉ huy đơn vị tổ chức tập huấn cho 100% cán bộ, nhân viên cơ quan về quy trình, cách thức hoạt động của Lực lượng 47 nhất là thẳng thắn và chân tình đóng góp ý kiến với các cán bộ, nhân viên cơ quan những vấn đề còn hạn chế.

Thêm vào đó, Trung tá Thắng còn hết sức tranh thủ thời gian tự học, tự nghiên cứu về chuyên môn kỹ thuật để tiếp cận các ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ nhiệm vụ của đơn vị. Nhờ sự quyết tâm vừa học, vừa làm, anh đã làm chủ hoàn toàn máy tính, công nghệ và các thủ thuật liên quan đến nhiệm vụ chính trị của mình.

Trung tá Quân nhân chuyên nghiệp Lê Hồng Thắng (người ngồi) đang thực hiện nhiệm vụ chuyên môn

Tới thời điểm này, Lê Hồng Thắng đã nghiên cứu tham mưu cho Đảng ủy, Chỉ huy đơn vị xây dựng được một đội ngũ hết sức nòng cốt, tinh nhuệ có thể đảm nhận sưu tầm, viết và đăng bài, lựa chọn các nội dung đúng, trúng, kịp thời trong cuộc chiến làm thất bại âm mưu thâm độc của các thế lực thù địch và bọn phản độc; bảo vệ nền tư tưởng của Đảng.

Với phương châm “Tập trung thống nhất, chủ động kịp thời, sâu rộng sắc sảo, lấy đẹp dẹp xấu”; kết hợp chặt chẽ giữa xây với chống trên tinh thần “lấy xây làm chính” và tập trung “chia sẻ lan tỏa thông tin tích cực”, “kiên quyết, kiên trì, liên tục và triệt để với tư tưởng phản động, thù địch”, Trung tá Thắng cùng đồng đội đã tranh thủ được sự ủng hộ rộng rãi của cộng đồng mạng và dư luận xã hội. Chất lượng hoạt động của Lực lượng 47 của Ban CHQS quận Đồ Sơn ngày càng được nâng cao.

Nhờ sự tận tụy, cần mẫn, trong công việc, nhiều năm liền Lê Hồng Thắng được tập thể bình chọn là Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và vinh dự được trao tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông