Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON – Hải Phòng Lê Chân chính thức mở cửa

17:33 14/12/2020

Sáng 14/12/2020, Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON – Hải Phòng Lê Chân chính thức mở cửa, đón chào những khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm mua sắm “chuẩn chất AEON” tại thành phố Cảng.

Hàng ngàn khách hàng xếp hàng chờ đến giờ mở cửa TT BHTH & ST AEON - HPLC

Với tổng diện tích hơn 18.800 m2, đây là Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị (“TT BHTH & ST”) đầu tiên của AEON Việt Nam tại thành phố Hải Phòng và thứ sáu trên toàn quốc, nhằm mang các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mua sắm “chuẩn chất AEON” đến với khách hàng tại nhiều tỉnh thành hơn.

Trong ngày đầu mở cửa, TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân thu hút hàng nghìn lượt khách hàng đến với khu Siêu thị lớn nhất thành phố Cảng. Trong tình hình dịch Covid-19 vẫn còn đang diễn biến phức tạp, để đảm bảo mang đến môi trường mua sắm an toàn, an tâm cho tất cả khách hàng, các biện pháp phòng chống dịch đã được TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân chú trọng thực hiện trong ngày đầu đón khách và sẽ tiếp tục duy trì sau khi đi vào hoạt động.

 

Toàn thể nhân viên tại buổi store briefing trước giờ mở cửa TT BHTH & ST AEON - HPLC

Trong ngày đầu tiên đón khách, ông Sakagami Masaomi, Giám đốc Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON – Hải Phòng Lê Chân chia sẻ: “Tại TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng thành phố Cảng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ đa dạng, đặc biệt là các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản...”.

 

Thông qua việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và tiện ích đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng tại TT BHTH & ST AEON – Hải Phòng Lê Chân, AEON Việt Nam mong muốn tiếp tục thực hiện sứ mệnh nâng tầm phong cách sống và mang đến giá trị mới cho khách hàng tại những tỉnh thành mới nơi AEON chưa hiện diện, đồng thời đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của cộng đồng địa phương.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông