Trung tâm đào tạo VĐV Hải Phòng: Nỗ lực lọt vào Top 5 ĐH TDTT toàn quốc năm 2018

16:59 23/07/2018

Sáng 23-7, Trung tâm đào tạo VĐV thành phố tổ chức kỷ niệm 53 năm ngày thành lập, sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

 Ông Lê Văn Quý trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tới ông Đinh Văn Hùng

Tham dự buổi lễ có ông Lê Văn Quý, Thành ủy viên, Giám đốc Sở VHTT, đại diện các phòng, ban và khách mời cùng đông đảo các thế hệ HLV, VĐV qua các thời kỳ.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Tại buổi lễ, các thế hệ cán bộ, HLV, VĐV trung tâm cùng nhau ôn lại truyền thống từ ngày mới thành lập đến những dấu mốc quan trọng trên bước đường trở thành trung tâm đào tạo VĐV thể thao chuyên nghiệp luôn trong tốp dẫn đầu cả nước.

Được thành lập năm 1965 với tiền thân là Trường sơ cấp TDTT Hải Phòng, tới năm 1988, trường được đổi tên thành Trung tâm đào tạo VĐV thành phố.

Trong suốt 53 năm xây dựng và trưởng thành, trung tâm đã phát hiện, đào tạo và đóng góp cho thể thao nước nhà nhiều tên tuổi như: Phạm Cao Sơn, Trần Thu Hà, Vũ Mỹ Hạnh hay Phan Thị Hà Thanh, Nguyễn Hữu Việt, Bùi Thị Nhung, Đỗ Thị Thanh Thảo, Phạm Thị Tươi, Hoàng Thị Loan…

Ông Nguyễn Xuân Thảo, Phó Giám đốc trung tâm đào tạo VĐV đọc diễn văn tại buổi lễ

Trong sáu tháng đầu năm, cán bộ, HLV, VĐV trung tâm nỗ lực phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, tích cực luyện tập để chuẩn bị cho mặt trận lớn nhất năm 2018 là các giải thuộc Đại hội TDTT toàn quốc năm 2018 với mục tiêu lọt vào Top 5 đoàn dẫn đầu Đại hội.

Ông Lê Văn Quý trao giấy khen tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Lãnh đạo Sở VHTT tặng quà gia đình viên chức con liệt sỹ nhân dịp ngày thương binh liệt sỹ Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Quý chúc mừng cán bộ, HLV, VĐV của trung tâm qua các thời kỳ và nhấn mạnh những người làm thể thao của thành phố cần quan tâm hơn nữa trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng lực lượng HLV, VĐV ở tất cả các tuyến từ cơ sở đến thành phố, xứng đáng với truyền thống của thể thao thành tích cao Hải Phòng.

Lãnh đạo trung tâm cần chủ động tham mưu với Sở VHTT để đề xuất với UBND thành phố ban hành các chính sách đãi ngộ, thu hút các tài năng thể thao, tạo môi trường thuận lợi để các VĐV phát huy hết khả năng chuyên môn.

Đại hội thể dục thể thao toàn quốc lần thứ 8 là mục tiêu lớn nhất của thể thao Hải Phòng trong năm 2018 nên cán bộ, HLV, VĐV trung tâm cần nỗ lực hết mình với tinh thần cống hiến vì màu cờ sắc áo, hoàn thành mục tiêu giành vị trí trong Top 5 đoàn dẫn đầu Đại hội.

Ông Bùi Hoàng Việt trao giấy khen tặng các VĐV có thành tích xuất sắc

Nhân dịp này, ông Lê Văn Quý thừa ủy quyền Thủ tướng Chính phủ trao Bằng khen tới ông Đinh Văn Hùng, Nguyên phó giám đốc Trung tâm đào tạo VĐV; Sở VHTT tặng bằng khen các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt phát động thi đua quý II năm 2018. Nhân Ngày thương binh liệt sỹ 27-7, Lãnh đạo Sở VHTT tặng quà viên chức con liệt sỹ...

  Ông Nguyễn Xuân Thảo, Phó giám đốc Trung tâm đào tạo VĐV trao phần thưởng các VĐV xuất sắc

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông