Trường Nuôi dạy trẻ Hoa Phượng (Hồng Bàng): Hân hoan niềm vui khai giảng

10:19 05/09/2020

Sáng 5-9, Trường Nuôi dạy trẻ Hoa Phượng (quận Hồng Bàng) tổ chức Lễ khai giảng năm học mới.

Cô giáo Hoàng Thị Vân Anh - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

Được tổ chức ngắn gọn, bảo đảm các quy định phòng, chống dịch Covid-19, Lễ khai giảng năm học mới của cô và trò nhà trường tạo không khí vui tươi, phấn khởi, chào đón các bé tựu trường sau những tháng nghỉ hè, chống dịch Covid-19.

Các bé vui hát múa cùng cô trong ngày khai giảng

Năm học 2019-2020, Trường Nuôi dạy trẻ Hoa Phượng đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc. Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, tập thể nhà trường cùng 5 cán bộ, giáo viên vinh dự được đón nhận Bằng khen của Bộ GD-ĐT do “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua Đổi mới sáng tạo trong dạy và học”. Trường Nuôi dạy trẻ Hoa Phượng luôn phấn đấu giữ vững vị trí tốp đầu trong ngành GD-ĐT quận Hồng Bàng.

Cô và trò chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu

Ngay từ đầu năm học mới 2020-2021,Trường đã xây dựng bộ tiêu chí phấn đấu để xây dựng Hoa Phượng trở thành một “Ngôi trường hạnh phúc” và là ngôi nhà chung thứ 2 của các bé nhà trẻ. Trường đặc biệt quan tâm đảm bảo cho trẻ có một môi trường giao tiếp thân thiện, hòa đồng, ấm cúng, cởi mở giữa cô và trẻ; giữa trẻ với trẻ; giữa trẻ với môi trường sống. Qua đó, tạo cho trẻ những kỹ năng cần thiết và biết thể hiện tình cảm, tư duy của mình đối với mọi người, đối với sự vật, hiện tượng gần gũi xung quanh.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông