Trường THCS Trần Phú (Kiến An): Trao 70 suất gạo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

18:43 27/04/2020

Ngày 27-4, Trường THCS Trần Phú, quận Kiến An tổ chức phát 700 kg gạo cho 70 học sinh tại trường có hoàn cảnh khó khăn. Đây là phần quà ý nghĩa nhằm động viên các em thuộc gia đình khó khăn trong mùa dịch Covid-19.

Cô Nguyễn Tuyết Lan- Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú, quận Kiến An cho biết: Sau thời gian nghỉ phòng chống dịch kéo dài, học sinh rất phấn khởi quay trở lại trường và rất tuân thủ qui định, phối hợp với nhà trường trong phòng, chống dịch bệnh.

Để động viên tinh thần các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường ổn định học tập, ban lãnh đạo nhà trường cùng các thầy cô chung tay ủng hộ 500 kg gạo và tiếp nhận được 200 kg gạo từ đại diện Chùa Liên Hoa, phường Trần Thành Ngọ, quận Kiến An ủng hộ.

Đây là phần quà ý nghĩa khi được trao tới tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường
Đây là phần quà ý nghĩa khi được trao tới tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường

Với số lượng nêu trên, nhà trường trao tặng mỗi học sinh khó khăn là 1 bao gạo tương ứng 10 kg gạo/bao. Số lượng tuy nhỏ nhưng thể hiện sự ấm áp, sẻ chia của thầy cô và nhà hảo tâm đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn sau thời gian dịch kéo dài.  

Em Phạm Quỳnh Chi, học sinh lớp 9A7 cho biết, bố mẹ em làm nghề tự do. Thời gian vừa qua do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 kéo dài nên gia đình gặp nhiều khó khăn, khi nhận được phần quà của nhà trường em thực sự rất cảm động trước sự quan tâm, chia sẻ của nhà trường, bạn bè.

Ngày 27-4 những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường đều được hỗ trợ 1 bao gạo tương ứng với 10 kg gạo/học sinh. Riêng trường hợp của Quỳnh Chi được nhận 20 kg gạo. Bởi ngoài suất nhà trường trao tặng, em được bạn Vũ Thu Hà, bạn học cùng lớp nhường số gạo của mình cho em. Mặc dù, hoàn cảnh của gia đình Hà cũng thuộc diện khó khăn.

PV  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông