Nhiều hoạt động hưởng ứng hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

08:55 26/05/2020

Hưởng ứng hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” chặng thứ hai năm 2020 với chủ đề "Thanh niên làm theo lời Bác", vừa qua, các cấp bộ Đoàn, Hội trên địa bàn thành phố đã sôi nổi tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 * 19-5-2020).
Thiếu nhi huyện Tiên Lãng tham gia tọa đàm "Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn "

Cụ thể, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Tiên Lãng đã tổ chức tọa đàm "Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn ", chia sẻ, tôn vinh, biểu dương các cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tại quận Ngô Quyền, Ban Thường vụ Quận đoàn đã tổ chức Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và tọa đàm “Bác Hồ với Thanh niên – Thanh niên với Bác Hồ”; biểu dương, khen thưởng 26 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 - 2020…

Cùng với đó, các cấp bộ Đoàn, Hội trên địa bàn thành phố đã tổ chức các hoạt động kỷ niệm Ngày sinh của Bác trong không khí vui tươi với nhiều hình thức sáng tạo, thiết thực như: tổ chức sinh hoạt chuyên đề, phát động phong trào thi đua học tập, tổ chức thi trực tuyến, đọc sách về Bác Hồ, kết nạp đoàn viên mới... Tuổi trẻ thành phố còn tích cực tuyên truyền trên các trang mạng xã hội về cuộc đời, tấm gương đạo đức của Người và lan tỏa những câu chuyện hay, những tấm gương "người tốt, việc tốt" trong học và làm theo Bác. Qua đó góp phần giúp tuổi trẻ thành phố tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, ra sức thi đua học tập, lao động, xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng của Bác dành cho thanh thiếu nhi Việt Nam.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông