Tuổi trẻ không trì hoãn

09:35 30/10/2017

Có một căn bệnh mà đa phần người trẻ đều mắc phải, nói nhẹ thì nó chẳng ảnh hưởng đến ai, nhưng nặng thì nó đang giết chết dần tuổi trẻ của chính các bạn. Đó chính là bệnh “trì hoãn”. Cuốn sách “Tuổi trẻ không trì hoãn” của tác giả Thần Cách sẽ là một liều thuốc vô cùng hữu hiệu giúp độc giả - những người đang mắc phải căn bệnh này nhận diện và nhìn rõ những căn nguyên cơ bản của bệnh trì hoãn, đồng thời đưa ra những phương thuốc thực sự hữu hiệu.

Hãy đọc cuốn sách khi còn trẻ và cùng nó thực hiện nốt ước mơ đang dang dở của cuộc đời mình (nguồn ảnh: internet).

Trì hoãn là sát thủ của thời gian. Nó sẽ rút ngắn tuổi thọ của chúng ta, khiến chúng ta hao mòn năm tháng, tuổi xuân trong sự chờ đợi đầy vô vọng. Không những vậy, nếu các bạn cứ mãi “trì hoãn” thì sẽ đánh mất sự nhiệt tình, cơ hội, mài mòn ý chí chiến đấu của mình trong vô thức, khiến cuộc sống dậm chân tại chỗ một cách nhàm chán và đầy bất lực. Thực ra tuổi trẻ không hề dài, mà mỗi phút giây các bạn trì hoãn lại kéo tuổi trẻ đó ngắn đi một chút và đến khi kịp nhận ra thì các bạn chỉ ước giá mà tuổi trẻ của mình có thể dài thêm để thực hiện những ước mơ và công việc còn dang dở.

Lật giở từng trang sách, độc giả như thấy được bản thân trong đó, để rồi tự lập trình cho riêng mình những kế hoạch thoát khỏi sự “trì hoãn” một cách thực sự hiệu quả và sống cuộc đời như chính mình mong muốn. Bởi tuổi trẻ của chúng ta do chính bản thân ta quyết định. Đừng để “trì hoãn” mang chúng ta đi xa hơn với những gì ta mong muốn có được, đừng để những mục tiêu mãi mãi chỉ nằm trong kế hoạch…

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông