Vietravel Hải Phòng trao tặng quà Tết gia đình chính sách và hộ nghèo

16:49 13/02/2018

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Hải Phòng tổ chức đến thăm và trao tặng quà cho các hộ nghèo, trẻ em Làng trẻ Hoa Phượng, Mẹ Việt Nam anh hùng và các hộ gia đình chính sách trên địa bàn thành phố.

Bà Nguyễn Thị Hà, Giám đốc Vietravel Hải Phòng tặng quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn phường Đằng Lâm, quận Hải An

Cụ thể, Công ty Du lịch Vietravel - Chi nhánh Hải Phòng đã đến thăm và trao tặng hơn 100 suất quà Tết với mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho các gia đình hộ nghèo thuộc địa bàn phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, phường Đằng Lâm, quận Hải An, trẻ em Làng trẻ Hoa Phượng và các hộ gia đình chính sách huyện An Dương.

Vietravel Hải Phòng đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ly

Đoàn cán bộ nhân viên Vietravel Hải Phòng cũng đến thăm và tặng quà Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Ly, sinh năm 1922, ở thôn Cách Thượng, xã Nam Sơn, huyện An Dương.

Vietravel Hải Phòng tặng quà Tết cho các em nhỏ Làng trẻ Hoa Phượng

Được biết từ năm 2012 đến nay, Vietravel Hải Phòng đã phối hợp với Sở, ban, ngành địa phương tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng, chăm lo đến cuộc sống của những người dân nghèo, nạn nhân chất độc màu da cam, gia đình chính sách trên đại bàn thành phố, đặc biệt trong dịp Tết đến xuân về, góp phần mang đến cho người dân một cái Tết ấm áp, vui tươi, an lành.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông