Vờ mua hàng cuỗm luôn tiền của chủ

09:52 08/09/2017

Theo phản ánh của chị Nguyễn Hà Vân (Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền) với cùng một chiêu thức, một thủ đoạn, gần đây xuất hiện 2 đối tượng là 2 người phụ nữ nói giọng miền Nam đã lừa tiền của khá nhiều chủ cửa hàng trong thành phố.

Ảnh minh họa

Những người đã từng bị chúng lừa cho hay, thường lợi dụng lúc vắng người, chúng  vào các cửa hàng, đóng giả là khách tìm mua hàng. Tuy nhiên, chúng chỉ mua những món đồ với số tiền rất nhỏ, 30 hay 50 nghìn. Chúng đưa cho chủ cửa hàng tờ 500 nghìn và đề nghị trả lại. Trong lúc chủ cửa hàng loay hoay đếm tiền để trả lại thì 2 đối tượng vờ lục tìm trong túi và nói “có tiền lẻ đây rồi, không cần trả lại nữa” và nhanh chóng rút lại tờ 500 nghìn từ tay người bán hàng.

Điều đáng nói, 2 vị “thượng khách” lại tiếp tục lòng vòng chọn hàng, hoặc lái chủ cửa hàng sang câu chuyện khác, vờ hỏi han mua những món hàng khác chứ không rút tiền ra trả. Rồi lúc sau, khi chủ hàng đã dính bẫy “loạn thức” thì chúng lại đòi đưa tiền thừa lúc trước. Không may, chủ cửa hàng đã bị mất ngay chính số tiền gần 500 nghìn đó vào tay 2 kẻ lừa đảo mà chưa hề cầm một đồng tiền hàng nào của chúng.

HT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích