Vòng 17 V. League 2018: Hải Phòng thảm bại trên sân nhà

09:07 02/07/2018

Chơi trên sân nhà nhưng Hải Phòng tỏ ra thiếu nhiệt trước đối thủ SLNA. Chính vì vậy, đội bóng đất Cảng đã trắng tay với thảm bại 2-3 trước đội bóng xứ Nghệ. Chính HLV Trương Việt Hoàng cũng thẳng thắn thừa nhận sai lầm ở hàng thủ và tinh thần thi đấu kém chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Hải Phòng...

 

Hai đội nhập cuộc khá chậm chạp và tẻ nhạt 

Hải Phòng nhập cuộc khá chậm chạp mặc dù được chơi trên sân nhà trong khi SLNA cũng không tỏ ra quá vội vàng. Trận đấu diễn ra tẻ nhạt và sự bùng nổ đến từ đội khách SLNA. Phút 38, Hồ Phúc Tịnh được Phan Văn Đức kiến tạo cơ hội để băng xuống hạ gục TM Văn Lâm mở tỷ số trận đấu.

Phúc Tịnh ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho SLNA

Mặc dù bị thủng lưới sớm nhưng Hải Phòng không thể chơi bốc lên được và các cầu thủ đất Cảng vẫn chơi thứ bóng đá thiếu lửa. Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, Hải Phòng rời sân với một bàn thua cùng tinh thần thi đấu khá uể oải.

Sang hiệp 2, HLV Trương Việt Hoàng đã có những điều chỉnh về nhân sự nhằm giúp Hải Phòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của HLV Trương Việt Hoàng và số ít khán giả trên sân Lạch Tray, Hải Phòng tiếp tục nhận thêm hai bàn thua.

Những sai lầm ở hàng phòng ngự của đội bóng đất Cảng đã tạo cơ hội để SLNA ghi thêm hai bàn thắng do công của Ohala và Phan Văn Đức chỉ trong khoảng 10 phút.

Thành Long (21) ghi bàn thắng tuyệt đẹp những không thể giúp Hải Phòng tránh khỏi cảnh trắng tay

Bị đối thủ dẫn trước ba bàn, Hải Phòng có phần bừng tỉnh và chơi khởi sắc hơn. Phút 81, Steven ghi bàn thắng với pha thoát xuống từ đường kiến tạo của Fagan rút ngắn tỷ số.

Chỉ sau đó 3 phút, tiền vệ trẻ Thành Long đã có pha solo trong vòng cấm và ghi bàn thắng tuyệt đẹp mở ra cơ hội lấy lại điểm cho Hải Phòng. Tuy nhiên, những nỗ lực của các cầu thủ Hải Phòng trở nên quá muộn màng vì thời gian còn lại quá ít để họ sửa sai và chấp nhận trắng tay trên sân nhà trước SLNA với tỷ số 2-3.

Phan Văn Đức (20) ghi bàn thắng thứ 3 trong chiến thắng 3-2 của SLNA trước Hải Phòng

Đánh giá về trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng: Trận đấu hôm nay Hải Phòng thi đấu không tốt, mắc quá nhiều sai lầm cá nhân. Tôi không hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ và SLNA thắng xứng đáng.

Không thể thắng SLNA, đối thủ thường chỉ hòa và thua khi đến Lạch Tray, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã thua 2 trận liên tiếp sau chuỗi trận thăng hoa và rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH cũng như bị chính SLNA vượt qua trên BXH.

Hải Phòng trắng tay trên sân nhà trước SLNA (áo trắng)

Ở các trận đấu khác, Sài Gòn vượt qua Nam Định với tỷ số 1-2; Đà Nẵng hòa Thanh Hóa 3-3; Quảng Nam chia điểm với HAGL trong khi Khánh Hòa giành chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Cần Thơ; Bình Dương chỉ giành được 1 điểm trong trận hòa 1-1 với đội khách TP. HCM. Hà Nội FC vững vàng ngôi đầu bảng với chiến thắng 2-1 trên sân Quảng Ninh với khoảng cách 16 điểm so với đội xếp thứ 2 tại V. League 2018.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông