Vòng 6 V. League 2016: Tạo siêu phẩm, Hải Phòng vững ngôi đầu

00:50 19/04/2016

 

 

Stevens ghi bàn thắng thứ 6 ở V. League 2016 giúp Hải Phòng vững chắc ngôi đầu bảng
Stevens ghi bàn thắng thứ 6 ở V. League 2016 giúp Hải Phòng vững chắc ngôi đầu bảng

Cú giật bóng và ghi bàn đẹp như mơ của Stevens trên sân Đồng Tháp giúp thầy trò HLV Trương Việt Hoàng giữ vững ngôi đầu BXH sau vòng 6, đồng thời gia tăng cách biệt trước những đối thủ bám đuổi...

CLB Hải Phòng tiếp tục thăng hoa dù phải chơi trên sân Cao Lãnh của đối thủ Đồng Tháp ở vòng 6. Sự chuẩn bị lực lượng, tâm lý thi đấu tốt cộng với tinh thần hưng phấn, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng bình tĩnh chờ cho Đồng Tháp nhào lên trong cơn khát thắng để tìm kiếm cơ hội. Vẫn là hàng phòng ngự chơi chủ động, hai tiền vệ trung tâm thực hiện các biện pháp đánh chặn hiệu quả không cho đối phương áp sát khung thành TM Xuân Việt. Trên hàng công, bộ đôi Fagan - Stevens luôn trong trạng thái sẵn sàng bứt tốc để xé lưới đối phương.

Quả nhiên, chỉ cần một pha lúng túng trước khung thành, Đồng Tháp đã phải trả giá bằng một bàn thắng tuyệt đẹp của Stevens mang về chiến thắng và 3 điểm cho đội bóng đất Cảng ở phút 81. Cú giật bóng loại toàn bộ hàng thủ Đồng Tháp để ghi bàn của Stevens đã hội tụ đầy đủ sự tự tin, khéo léo, quyết tâm và chính xác. Bàn thắng này giúp anh tiếp tục nằm trong nhóm dẫn đầu danh sách các cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất ở V. League với 6 bàn sau 6 trận.

Giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng xây vững ngôi đầu với 18 điểm và tạo khoảng cách 6 điểm so với hai đối thủ bám đuổi là Thanh Hóa và Đà Nẵng. Đồng thời đội bóng đất Cảng tiếp tục giữ thành tích ghi nhiều bàn thắng nhất với 14 bàn và để thủng lưới ít nhất với 2 bàn cũng như có cầu thủ nằm trong danh sách vua phá lưới.

CLB Hải Phòng đang đứng trước cơ hội trở thành ứng viên vô địch với sức mạnh đến từ sự đoàn kết, tinh thần chiến đấu và lối chơi biết mình, biết người. Mặc dù HLV Trương Việt Hoàng khiêm tốn cho rằng Hải Phòng vẫn cố gắng từng trận đấu và phát huy tinh thần đoàn kết bởi 6 trận thắng chưa nói lên điều gì trong khi V. League 2016 vẫn còn rất dài. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Hải Phòng đã trình diễn một lối chơi hợp lý, sở hữu những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, giàu khát khao chiến thắng. Đó chính là cơ sở để thầy trò HLV Trương Việt Hoàng biến cơ hội trở thành hiện thực.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông