Xuân ấm áp, Tết đoàn viên

09:43 04/02/2019

Nhằm hưởng ứng cuộc vận động xây dựng gia đình trẻ ấm no, hạnh phúc Hòa chung không khí Tết cổ truyền, Ban Thường vụ Thành đoàn đã tổ chức Chương trình trải nghiệm gói bánh chưng với chủ đề “Xuân ấm áp, Tết đoàn viên”.

Thành đoàn cũng chỉ đạo Đoàn các cấp tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực. Các chương trình đã thu hút sự tham gia của đông đảo lượt đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân thuộc các gia đình trẻ trên địa bàn thành phố.

Đoàn viên, thanh niên hào hứng tham gia trò chơi dân gian

Đến với các chương trình, đoàn viên, thanh thiếu nhi, nhân dân được hòa mình vào không khí tết đầy đầm ấm, được trực tiếp gói những chiếc bánh chưng truyền thống qua đó giúp tuổi trẻ thành phố hiểu thêm ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền. Cũng tại các chương trình, đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi và các gia đình trẻ còn được tham gia  nhiều trò chơi văn hóa dân gian.

Chuỗi chương trình “Xuân ấm áp, Tết đoàn viên” thực sự trở thành hoạt động văn hóa, vui chơi bổ ích và thú vị cho tuổi trẻ thành phố; góp phần giáo dục, định hướng cho đoàn viên, thanh niên nhất là đối tượng thanh niên trong độ tuổi lập gia đình, các gia đình trẻ về ý nghĩa và những giá trị truyền thống quý báu của ngày Tết, tăng cường sự gắn kết giữa mỗi thành viên trong gia đình.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông