111 em học sinh tham gia chương trình “Học kỳ trong quân đội”

15:26 14/07/2024

Được sự nhất trí của Thành đoàn Hải Phòng và Bộ Tư lệnh Vùng I Hải quân, sáng 13/7, tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ thành phố, Trung tâm Huấn luyện cán bộ và Dạy nghề thanh niên thành phố phối hợp với Tiểu đoàn 158 - Vùng I Hải quân tổ chức chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2024 với chủ đề “Nối vòng tay lớn, Thép đã tôi thế ấy”. Tới dự có các đồng chí: Vương Toàn Thu Thủy, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố; Nguyễn Văn Hiếu, Phó Bí thư Thành đoàn.

Học kỳ trong quân đội là mô hình hoạt động đã được Trung ương Đoàn chỉ đạo xây dựng, và triển khai trong phạm vi cả nước từ năm 2010 và đã được sự ủng hộ, phối hợp chỉ đạo của Tổng cục chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam. Điều này đã khẳng định hiệu quả cũng như ý nghĩa của chương trình “Học kỳ trong quân đội”. 

Các đại biểu và các em học sinh dâng hương, hoa các Anh hùng liệt sỹ thành phố

Tại thành phố Hải Phòng, năm 2024 là năm thứ 8 Trung tâm Huấn luyện cán bộ và Dạy nghề thanh niên thành phố phối hợp với Tiểu đoàn 158 tổ chức chương trình này.

 

Chương trình thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia 

Chương trình “Học kỳ trong quân đội” năm 2024 sẽ diễn ra trong 8 ngày (13/7 - 20/7/2204) tại Tiểu đoàn 158 Vùng I Hải Quân (xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên). Tham gia chương trình có 111 em từ 11 - 18 tuổi.

Thông qua chương trình, các em sẽ có môi trường rèn luyện bản lĩnh, kỷ luật, tự lập, tự giác; biết trân trọng, yêu thương gia đình và mọi người; tạo tiền đề giúp các em có kỹ năng sống tốt hơn, biết sẻ chia và trân trọng cuộc sống.

Lãnh đạo Tiểu đoàn 158 - Vùng I Hải quân đánh trống lệnh xuất quân

Để chương trình thành công, an toàn và đạt được mục tiêu đề ra, Ban tổ chức mong muốn các bậc phụ huynh sẵn sàng đồng hành, chia sẻ và phối hợp chặt chẽ với Ban tổ chức, thực hiện tốt các quy định của chương trình đã đề ra và đặc biệt quan tâm, động viên các em hoàn thành tốt khóa huấn luyện, thường xuyên liên lạc với Điều phối viên trong suốt thời gian diễn ra chương trình; đề nghị các em tham gia chương trình tuân thủ các nội quy, quy định của Ban tổ chức, đoàn kết, giúp đỡ nhau phấn đấu rèn luyện, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ban tổ chức chương trình cam kết sẽ hiệp đồng chặt chẽ, tận tâm, tận lực để tổ chức đúng nội dung, chương trình đã xây dựng, đảm bảo chương trình diễn ra an toàn, hiệu quả.

Các đại biểu động viên các em học sinh tham gia chương trình

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông