225 thanh niên lên đường phục vụ có thời hạn trong CAND

15:59 10/09/2012

Sáng 9-9, CATP Hải Phòng đã tổ chức trọng thể lễ giao nhận công dân nhập ngũ, phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND, đợt 2 năm 2012.

Lãnh đạo UBND TP và CATP tặng hoa  chúc mừng các đơn vị và tân binh nhập ngũ
Lãnh đạo UBND TP và CATP tặng hoa chúc mừng các đơn vị và tân binh nhập ngũ

Đến dự buổi lễ, động viên các tân binh có đồng chí Lê Văn Thành, Phó chủ tịch UBND TP; đại tá Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP; đại tá Nguyễn Văn Sóng, Phó giám đốc CATP; đại tá Nguyễn Trọng Phượng, Phó giám đốc CATP; đại tá Nguyễn Văn My, Phó chỉ huy trưởng kiêm Tham mưu trưởng BCH quân sự thành phố; đại tá Đào Ngọc Minh, Phó giám đốc Sở Cảnh sát PCCC thành phố.

Năm 2012, CATP tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND theo quy định của Luật CAND, Nghị định số 12/2007/NĐ-CP của Chính phủ, Quyết định số 1921/QĐ-UB ngày 24-11-2011 của Chủ tịch UBND TP Hải Phòng.

Đồng thời, triển khai quyết định của Giám đốc CATP, công an các đơn vị địa phương đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền, phối hợp chặt chẽ với cơ quan quân sự, các ban ngành, đoàn thể tổ chức công bố rộng rãi quy định tiêu chuẩn, thủ tục nhập ngũ… Sau khi tuyển chọn đợt 1 được 245 công dân, trong đợt 2 đã tuyển chọn được 225 công dân hội đủ các yêu cầu theo đúng quy định của pháp luật để nhập ngũ trong đợt này. Trong số 225 tân binh nhập ngũ đợt này có 125 đồng chí được điều động về các đơn vị CATP; 75 đồng chí được điều động về Sở Cảnh sát PCCC thành phố và 25 đồng chí được điều động về Tổng cục 8 - Bộ Công an.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá  Đỗ Hữu Ca ghi nhận, biểu dương nỗ lực cố gắng của công an các đơn vị, địa phương, ban ngành, cơ quan chức năng thành phố trong công tác tuyển quân; chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí tân binh không ngừng phấn đấu, trau dồi bản lĩnh chính trị, trình độ nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc chương trình huấn luyện, yên tâm phấn khởi công tác, chiến đấu, tiếp nối truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND, xứng đáng với sự kỳ vọng, niềm tin của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố và gia đình.

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo thành phố, CATP, Sở Cảnh sát PCCC thành phố, Bộ chỉ huy quân sự thành phố và gia đình đã tặng hoa động viên và tiễn chân các tân binh hăng hái lên đường làm nhiệm vụ. 

THẾ KHOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông