Bảo tàng Hải Phòng: Sôi nổi các chương trình hoạt động hè

17:26 10/07/2023

Hưởng ứng các hoạt hè do Ban chỉ đạo hè thành phố đề ra, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức hoạt động trải nghiệm làm tranh Đông Hồ cho khách tham quan, đặc biệt là học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố.

Đây là hoạt động trực quan sinh động, là dịp để khách tham quan có hiểu biết sâu sắc hơn những giá trị văn hóa tinh thần của cộng đồng các dân tộc Việt Nam thông qua trải nghiệm làm tranh Đông Hồ. 

Các em học sinh tham gia hoạt động trải nghiệm làm tranh Đông Hồ tịa Bảo tàng Hải Phòng

Bảo tàng Hải Phòng thực hiện trưng bày chuyên đề bám sát nội dung của chủ đề hè năm 2023 “Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thời đại công nghệ số”. Chuyên đề tạo không gian cho các đoàn viên, thanh thiếu nhi được tham gia các hoạt động giáo dục truyền thống, kỷ niệm các ngày lễ trọng đại của thành phố và đất nước, qua đó giáo dục lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc cho thanh thiếu nhi thành phố. 

Hoạt động thu hút hơn 100 học sinh, giáo viên các cấp học trên địa bàn quận Hải An

Triển khai hoạt động hè 2023, từ đầu tháng 6 đến nay, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức nhiều hoạt động thu hút 4.500 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.

Hiện Bảo tàng thành phố trưng bày cố định 13 không gian giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển của lịch sử, kinh tế, văn hoá, xã hội thành phố Hải Phòng từ thời kỳ tiền sơ sử cho đến ngày nay rất đặc sắc, phong phú, có nhiều đổi mới.

Từ đầu tháng 6 đến nay, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức nhiều hoạt động thu hút 4.500 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông