Bắt nữ quái giấu lượng lớn ma túy trong túi đồ lễ

19:13 22/01/2018

Khoảng 11h30, ngày 21-1, trong quá trình tuần tra vũ trang tại Quốc lộ 37, thuộc địa phận xã Đồng Lạc, thị xã Chí Linh, tổ công tác của Phòng Cảnh sát cơ động- Công an tỉnh Hải Dương tiến hành kiểm tra xe ôtô nhãn hiệu Innova, BKS: 15A-236.11 do lái xe là Nông Văn Thành, sinh 1959, ở phường Tô Hiệu, quận Lê Chân, trên xe chở Hoàng Thị Minh Hà, sinh 1954, ở số 9/348 Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân và Hoàng Thị Hân, sinh năm 1941, trú tại xã Tiên Thắng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng.

Đối tượng Hà và tang vật

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong hộp caton để sau xe có gần 1kg heroin (tương đương với 3 bánh heroin) được chia nhỏ, cất giấu trong 5 hộp hương vòng và để lẫn với nhiều đồ hàng mã, hàng thờ cúng khác.

Tại cơ quan Công an, bước đầu xác định số ma túy trên là của Hoàng Thị Minh Hà. Vào khoảng 10h cùng ngày, Hà gọi Nông Văn Thành (lái xe hợp đồng) thuê xe đi lễ tại Lạng Sơn với giá là 1,2 triệu đồng. Được biết, Hoàng Thị Minh Hà là đối tượng đã bỏ chồng, có 1 người con mắc nghiện và hiện đang chấp hành án phạt tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Với lượng ma túy thu được thì đây là vụ ma túy lớn nhất mà lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Hải Dương bắt giữ từ trước đến nay. Vụ việc được Cơ quan CSĐT- Công an tỉnh điều tra xử lý theo quy định.                                                                                              

Đức Thịnh  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích