Bí thư Thành ủy gặp mặt đại biểu dự Đại hội XI Công đoàn Việt Nam

16:58 22/07/2013

Chiều 19-7, đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP đã gặp mặt, động viên và giao nhiệm vụ cho Đoàn đại biểu LĐLĐ Hải Phòng đi dự Đại hội XI Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2013-2018.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành gặp mặt đại biểu dự Đại hội XI Công đoàn Việt Nam
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành gặp mặt đại biểu dự Đại hội XI Công đoàn Việt Nam

Phát biểu với Đoàn đại biểu Hải Phòng trước khi lên đường dự Đại hội XI Công đoàn Việt Nam, đồng chí Nguyễn Văn Thành nhấn mạnh: Đây là dịp để mỗi đại biểu tham gia đại hội phát huy tâm huyết, trí tuệ, vừa đóng góp thiết thực vào thành công chung của đại hội, đồng thời cũng nêu bật được hình ảnh và những thành tựu to lớn mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí Bí thư Thành ủy đề nghị, các đại biểu cần tập trung nghiên cứu kỹ tài liệu, có nhiều ý kiến đóng góp phản ánh tâm tư, nguyện vọng chính đáng của giai cấp công nhân và người lao động thành phố trong thời kỳ đổi mới, hội nhập; thông qua diễn đàn đại hội để tham gia tích cực vào việc xây dựng các cấp công đoàn vững mạnh, phát triển, lấy trọng tâm hướng về cơ sở, đại diện cho lợi quyền của người lao động làm mục tiêu hoạt động, góp phần xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam trưởng thành về mọi mặt, trở thành lực lượng tiên tiến, nòng cốt trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XI sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 30-7-2013 tại Hà Nội, với sự tham gia của 950 đại biểu chính thức. Đoàn đại biểu LĐLĐ Hải Phòng có 15 thành viên, đại diện cho gần 57 vạn CBCNV và người lao động thành phố.




THẾ KHOA


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông