Cơ bản hoàn tất công tác chuẩn bị

23:05 26/05/2014

Chiều 23-5, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND thành phố chủ trì cuộc họp với các cơ quan liên quan về công tác chuẩn bị Hội thi các đội tuyên truyền lưu động về ATGT khu vực đồng bằng sông Hồng và các tỉnh lân cận năm 2014. Hội thi do Bộ Thông tin - Truyền thông, Ủy ban ATGT quốc gia và thành phố Hải Phòng phối hợp tổ chức.

Hội thi ATGT khu vực đồng bằng sông Hồng và các tỉnh lân cận năm 2014 được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong cộng đồng; đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến quy định pháp luật về quản lý hoạt động vận tải hành khách và hàng hóa trên phương tiện đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa trong các doanh nghiệp vận tải đối với người điều khiển phương tiện, góp phần thực hiện chủ đề của Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) quốc gia năm 2014: “Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện”.

Tham gia hội thi, các đội sẽ tuyên truyền những nội dung: Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và các quy định của chính quyền địa phương về công tác ATGT; những nội dung và ý thức chấp hành Luật Giao thông; văn hóa khi tham gia giao thông; quản lý và kiểm soát tải trọng, phương tiện; quy định pháp luật về quản lý hoạt động vận tải khách và hàng hóa trên phương tiện đường bộ, hàng không, đường sắt, đường thủy nội địa trong các doanh nghiệp vận tải đối với người điều khiển phương tiện; biểu dương những việc làm, sự sáng tạo vượt khó của cá nhân, tập thể trong việc thực hiện ATGT; phê phán những hành vi vi phạm Luật Giao thông và ATGT. Hội thi sẽ diễn ra tại Cung văn hóa Lao động hữu nghị Việt-Tiệp từ ngày 28 đến 30-5-2014 với 3 sự kiện chính gồm: Lễ ra quân, diễu hành xe cổ động; triển lãm ảnh về ATGT và thi tiểu phẩm ATGT, các tiết mục ca múa nhạc. Theo Ban tổ chức, đến nay, các cơ quan của thành phố được phân công nhiệm vụ phục vụ hội thi cơ bản hoàn tất các nội dung theo yêu cầu.

Phó chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đánh giá cao công tác chuẩn bị của các cơ quan liên quan, yêu các cơ quan được giao nhiệm vụ phối  hợp chặt chẽ góp phần tổ chức hội thi thành công tốt đẹp.

TC 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông