Công khai cơ chế bồi thường GPMB dự án kênh An Kim Hải

16:47 07/08/2012

Chính quyền đã công bố cụ thể toàn bộ chính sách bồi thường, hỗ trợ và tái định cư đến các hộ dân có đất thu hồi thực hiện dự án. 

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Chiều 3-8, UBND quận Ngô Quyền tổ chức họp công khai chủ trương thu hồi đất, chính sách bồi thường, hỗ trợ và tái định cư dự án Đầu tư xây dựng, cải tạo hệ thống kênh An Kim Hải đoạn từ cầu vượt Lạch Tray đến cống Nam Đông, thuộc dự án thoát nước mưa và quản lý chất thải rắn Hải Phòng, giai đoạn 1.

Hơn 60 hộ dân có đất thu hồi tại tuyến đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Lạch Tray dự họp. Nhằm đảm bảo tính hợp lý và sự thỏa đáng đến từng người dân, tại cuộc họp, UBND quận và hội đồng bồi thường, hỗ trợ tái định cư đã công bố cụ thể toàn bộ chính sách bồi thường, hỗ trợ và tái định cư đến các hộ dân có đất thu hồi thực hiện dự án, từ đó sẽ hướng dẫn kê khai, thực hiện công tác kiểm kê làm cơ sở lập phương án bồi thường đến các hộ dân.

Các hộ dân nêu ra một số vướng mắc về phần xây dựng dải cây xanh thuộc dự án và những ý kiến không đồng tình về giá đất bồi thường, khu tái định cư… Thay mặt quận và hội đồng bồi thường, đồng chí Trần Hữu Xuân - Phó chủ tịch UBND quận đã tiếp thu những ý kiến và trả lời những vướng mắc của các hộ dân. 

TH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích