Cứu an toàn 4 người khỏi đám cháy nhà dân ở số 36B An Đà, Lạch Tray, quận Ngô Quyền

14:38 03/10/2023

Vào khoảng 23h00', ngày 1/10/2023, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Khu vực 1 nhận tin báo cháy của Trung tâm 114 về xảy ra cháy tại khu vực bếp nhà dân ở số 36B An Đà, Lạch Tray, quận Ngô Quyền.

Lập tức Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Khu vực 1 khẩn trương điều động 1 xe chữa cháy và CBCS tới hiện trường. Tại đây, qua nắm tình hình, tổ công tác phát hiện có người đang mắc kẹt trên tầng 2 (gác xép), lực lượng chức năng đã triển khai trinh sát, đeo bình khí, tìm cách tiếp cận người bị nạn.

Lúc này, cửa tầng 2 đang chốt trong, người bên trong nhà tâm lý hoảng loạn. Sau đó, các cán bộ chiến sĩ đã động viên trấn an tinh thần và hướng dẫn, đưa 4 người thoát ra khỏi đám cháy an toàn trong đó có 2 người lớn và 2 trẻ em. Đồng thời, lực lượng chức năng triển khai 1 lăng B phun nước dập tắt đám cháy lúc 23h7 phút cùng ngày.

Vụ cháy làm 1 người bị bỏng nhẹ ở chân, 4 người được cứu kịp thời ra khỏi đám cháy an toàn; về tài sản cháy hỏng 1 nồi bếp điện và các thiết bị điện aptomat, dây dẫn đang bén vào các chất dễ cháy như thùng xốp, xô nhựa, xe máy...

Hiện, Đội cảnh sát PCCC và CNCH Khu vực 1 đã bàn giao hiện trường cho CAQ Ngô Quyền xác minh làm rõ thiệt hại và nguyên nhân vụ cháy.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông