Đề nghị khen thưởng việc trả lại 500 triệu đồng bỏ quên

15:05 06/09/2017

CAH Bình Giang cho biết vừa hoàn tất các thủ tục đề nghị khen thưởng gương "người tốt việc tốt” đối với anh Quách Văn Lộc, sinh 1975, ở xã Phù Khê, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh và Trung úy Lê Vũ Bình, cán bộ Đội XDPT và phụ trách xã về ANTT- CAH Bình Giang.

CAH Bình Giang tổ chức trao trả lại số tiền cho anh Công

Trước đó, khoảng 9h45 ngày 4-7, tại quán cà phê Phương Thùy, ở khu Hạ, xã Tráng Liệt, huyện Bình Giang, anh Lộc đang ngồi uống nước thì tình cờ phát hiện ghế bên cạnh một túi nilon, bên trong có nhiều tiền mặt do khách bỏ quên. Anh Lộc hỏi chủ quán và mọi người xung quanh song không ai nhận nên đã mang số tiền trên giao nộp cho Công an xã Tráng Liệt.

Ngay sau đó, lãnh đạo CAH Bình Giang đã giao cho Trung úy Lê Vũ Bình phối hợp với Công an xã Tráng Liệt xác minh. Với tinh thần trách nhiệm và khẩn trương, đến ngày 7-7, CAH Bình Giang đã làm rõ chủ sở hữu số tài sản trên là anh Phạm Thành Công, sinh 1986, ở xã Huệ Lai, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên và tổ chức trao trả lại đầy đủ theo quy định.

Theo anh Công, trước đó đến Ngân hàng NN&PTNT- Chi nhánh huyện Bình Giang rút tiền. Khi đang uống nước tại quán cà phê Phương Thùy, anh nhận được điện thoại về nhà ngay có việc gấp nên đã đãng trí bỏ quên bọc tiền. Nhận lại số tiền lớn bỏ quên, anh Công không ngớt bày tỏ vui mừng, cảm ơn anh Quách Văn Lộc và cá nhân Trung úy Lê Vũ Bình cùng  lực lượng CAH Bình Giang.

HIẾU CHUNG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông