Đối thoại về “Giải pháp phát triển du lịch Đồ Sơn”

09:14 29/06/2019

Du lịch Đồ Sơn chậm phát triển, ngày càng tụt hậu, giải pháp khắc phục và định hướng phát triển chính? Hướng xử lý nước thải đổ ra biển Đồ Sơn? Quận Đồ Sơn làm gì để tăng cường kết nối vùng nhằm thu hút khách du lịch? Đó là những câu hỏi được đặt ra với lãnh đạo UBND quận Đồ Sơn trong phiên Đối thoại trực tuyến với các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trên Cổng thông tin điện tử thành phố tại chủ đề “Giải pháp phát triển du lịch Đồ Sơn” sáng 28-6.

Đồng chủ trì phiên đối thoại còn có Chánh Văn phòng UBND TP, Người phát ngôn của UBND TP Nguyễn Kim Pha cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Quang cảnh cuộc đối thoại

Với thời lượng 1 tiếng, phiên đối thoại diễn ra trong không khí sôi nổi, trách nhiệm và xây dựng. Các độc giả, đơn vị doanh nghiệp đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà du lịch Đồ Sơn đang đối mặt.

Đồng thời nêu những câu hỏi ngắn gọn, rõ ràng, tập trung thẳng vào các vấn đề “nóng” đang được dư luận quan tâm hiện nay với mong muốn UBND TP và UBND quận Đồ Sơn cũng như sở ngành liên quan có những giải pháp phù hợp để khắc phục về thực trạng công tác quản lý du lịch Đồ Sơn; những kết quả đạt được, những vấn đề còn tồn tại; định hướng công tác quản lý và tổ chức hoạt động du lịch của quận Đồ Sơn trong thời gian tới…

Phiên đối thoại diễn ra lần thứ 18 thực sự là cầu nối giúp cơ quan chức năng chủ động lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân và các doanh nghiệp, tổ chức xã hội.

Qua đó kịp thời nắm bắt, tháo gỡ những vướng mắc của người dân, doanh nghiệp, khắc phục những hạn chế, yếu kém trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tạo thêm niềm tin của người dân vào các đường lối, chủ trương của Ðảng, Nhà nước cũng như của thành phố.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông