Giải chạy trực tuyến vì môi trường “Run to Cat Ba island – Run for green” diễn ra từ ngày 5-12 -2021 đến ngày 25-12-2021

15:32 08/12/2021

Nhằm hình thành thói quen tốt cho cộng đồng trong việc nâng cao ý thức tập luyện thể thao và bảo vệ môi trường, góp phần quảng bá điểm đến Cát Bà với những trải nghiệm phong phú, hấp dẫn, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Vplus Vietnam (VRun.vn) phối hợp với Hiệp hội Du lịch Hải Phòng và UBND huyện Cát Hải tổ chức Giải chạy trực tuyến vì môi trường “Run to Cat Ba island – Run for green” diễn ra từ ngày 5-12 -2021 đến ngày 25-12-2021.
Giải chạy trực tuyến “Run to Cat Ba island – Run for green” góp phần quảng bá Cát Bà với nhiều trải nghiệm phong phú  (ảnh:VRUN.vn)

Đây là giải chạy dành cho mọi cá nhân và tổ chức. Tham gia giải chạy, vận động viên có thể tự chọn cự ly, đường chạy phù hợp và tự chịu trách nhiệm về sức khỏe của mình, đồng thời tuyệt đối tuân thủ quy định phòng, chống dịch Covid – 19 của Chính phủ. Vận động viên cũng có thể chạy ở bất kỳ đâu, chạy một mình hoặc chạy với bất kỳ ai trong thời gian diễn ra Giải.

Kết quả chung cuộc của mỗi vận động viên là tổng số km chạy được cộng dồn trong thời gian diễn ra chương trình. Kết quả được tính trực tuyến trên app Strava và nền tảng công nghệ VRun.vn.

Chung cuộc, Ban tổ chức sẽ trao huy chương và Giấy chứng nhận điện tử cho tất cả vận động viên tham gia đạt được cự ly đăng ký cùng các phần thưởng khác từ Ban tổ chức và nhà tài trợ.

 Ngoài ra, giải chạy cũng tạo Quỹ Catba Green từ người tham gia đóng góp lúc đăng ký giải. Quỹ sẽ được Ban tổ chức trao cho UBND Huyện Cát Hải sau khi kết thúc giải để làm kinh phí trồng thêm cây xanh và cải thiện môi trườnng cho quần đảo Cát Bà.

Các cá nhân và tổ chức tham gia giải chạy có thể đăng ký trực tuyến tại địa chỉ: http://vrun.vn/races/race-detail/runtocatba

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông