Hải Phòng và Thừa Thiên Huế liên kết hợp tác phát triển du lịch

11:33 25/08/2018

Sáng 24-8, Sở Du lịch Hải Phòng phối hợp với Sở Du lịch Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị Liên kết hợp tác phát triển du lịch thành phố Hải Phòng và tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một trong những hoạt động góp phần đẩy mạnh liên kết, hợp tác phát triển du lịch và xúc tiến điểm đến giữa 2 tỉnh thành.

Lãnh đạo Sở Du lịch hai địa phương trao quà lưu niệm

Hải Phòng và Thừa Thiên Huế là 2 địa phương giáp biển, có nhiều điểm tương đồng về định hướng phát triển kinh tế, trong đó có phát triển du lịch. Với lợi thế về vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, lịch sử và văn hóa đa dạng đã mang lại cho Hải Phòng và Thừa Thiên Huế những tiềm năng to lớn để phát triển du lịch, kết nối tua, tuyến và liên kết hình thành những sản phẩm du lịch liên vùng đặc sắc.

Đại biểu trao đổi thông tin tại hội nghị

Các đại biểu tham dự hội nghị đã được nghe giới thiệu các điểm đến du lịch của  2 phương, cùng trao đổi thông tin và kết nối các doanh nghiệp du lịch, cùng nghiên cứu, đánh giá và xây dựng các sản phẩm du lịch liên kết vùng Hải Phòng - Thừa Thiên Huế có chất lượng, đa dạng, hấp dẫn du khách, góp phần khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch của mỗi địa phương.

Tại hội nghị, đại diện Hiệp hội Du lịch Hải Phòng và Hiệp hội Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đã ký kết Biên bản ghi nhớ Hợp tác cùng triển khai các hoạt động tuyên truyền quảng bá về du lịch chung của 2 địa phương; nghiên cứu xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các sản phẩm du lịch kết nối du khách; phối hợp quảng bá điểm đến song phương giữa Thừa Thiên Huế và Hải Phòng;…

Xuân Hạ

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông