Hội thao kỹ thuật an toàn PCCC Cụm Doanh nghiệp an toàn PCCC Khu Kinh tế Đình Vũ

15:37 04/10/2023

Ngày 03/10/2023, Cụm doanh nghiệp an toàn PCCC khu kinh tế Đình Vũ phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH CATP tổ chức Hội thao kỹ thuật an toàn PCCC Cụm Doanh nghiệp an toàn PCCC Khu Kinh tế Đình Vũ năm 2023.

Các đội tham gia thi đấu

Tham gia hội thao, các đội tuyển lần lượt tranh tài ở 3 nội dung gồm: Cá nhân 100m vượt chướng ngại vật, dùng chăn chiên dấp tắt phuy xăng cháy; Cá nhân 100 vượt chướng ngại vật dùng bình bột dập tắt khay xăng cháy và Đội hình 2 lăng B phun nước tiêu điểm.

Sau 1 buổi thi đấu, Hội thao đã thành công tốt đẹp, Ban tổ chức trao giải nhất cho Công ty cổ phần 19/9, 2 giải nhì thuộc về Công ty CP hóa dầu và xơ sợi Việt Nam và 3 giải ba gồm các đội Công ty CP Dap - Vinachem, Công ty CP Nam Đình Vũ;  Đội PCCC chuyên ngành Deep C.

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị tham gia hội thao

Hội thao là dịp để gặp gỡ, tìm hiểu các kiến thức về pháp luật, kỹ năng chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn; góp phần trang bị cho mình khả năng đáp ứng, xử lý các tình huống cháy nổ ngay tại cơ sở.

Cụm Doanh nghiệp an toàn PCCC Khu Kinh tế Đình Vũ được thành lập năm 2009, ban đầu mới có 10 thành viên, đến nay Cụm đã có trên 36 doanh nghiệp tự nguyện tham gia. Trong đó, Cụm có 6 đơn vị có Đội PCCC chuyên ngành, trang bị 9 xe chữa cháy cùng các trang thiết bị chữa cháy, cứu nạn cứu hộ hiện đại. Trong các năm qua, các đơn vị trong Cụm đã tích cực thực hiện quy định của pháp luật về PCCC, hàng năm kiểm tra chéo chấm điểm thi đua để rút kinh nghiệm trong công tác PCCC, Tổ chức hội thao PCCC ; Tổ chức diễn tập phương án phối hợp của Cụm và chi viện Chữa cháy theo lệnh huy động của thành phố nhiều vụ cháy lớn đạt hiệu quả cao.

Với những thành tích đạt được, trong năm qua, nhiều tập thể, cá nhân của Cụm được  Giám đốc Công an thành phố và  Chủ tịch UBND quận Hải An tặng nhiều giấy khen trong công tác đảm bảo an toàn PCCC.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông