Các em thiếu nhi huyện Cát Hải được dạy bơi miễn phí

11:02 06/07/2018

Vừa qua, Ban chỉ đạo hè huyện Cát Hải tổ chức khai giảng lớp dạy học bơi và các CLB sở thích miễn phí cho thanh thiếu nhi trong huyện. Đây là lớp học bơi miễn phí lần đầu tiên trong năm 2018.

Lớp dạy bơi thu hút sự tham dự của nhiều bạn nhỏ trên địa bàn huyện.

Tham gia lớp học bơi có gần 30 em học sinh ở các trường học trên địa bàn huyện. Lớp học được diễn ra vào các buổi sáng, chiều thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần trong suốt dịp hè. Tham gia giảng dạy lớp bơi là thầy Đoàn Hữu Nở, người có nhiều năm hướng dẫn, rèn luyện kỹ năng bơi lội, phòng, chống đuối nước ở trẻ em.

 Bên cạnh mở lớp bơi miễn phí, trong tháng 7, nhà thiếu nhi huyện cũng đồng thời tổ chức các CLB sở thích hè miễn phí cho thanh thiếu nhi như: CLB cầu lông, bóng đá, cờ vua, các CLB trò chơi dân gian như ô ăn quan, nhảy dây…

Qua lớp học nhằm đẩy mạnh phong trào dạy bơi và học bơi đối với thanh thiếu nhi toàn huyện, thực hiện hiệu quả công tác quản lý giáo dục thanh, thiếu nhi, học sinh trong dịp hè với mục tiêu “Hè an toàn và bổ ích”. Đồng thời nhằm trang bị cho trẻ em những kiến thức tự bảo vệ bản thân, biết xử lý tình huống khi bị đuối nước.

TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông