Huyện Cát Hải ra quân dọn vệ sinh các vịnh thuộc quần đảo Cát Bà

08:03 19/12/2019

Huyện Cát Hải vừa tổ chức ra quân dọn vệ sinh môi trường trên các vịnh thuộc quần đảo Cát Bà, thu hút sự tham gia của hơn 200 cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, nhân dân cùng các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ trên địa bàn.

 

Các lực lượng tham gia dọn rác
Các lực lượng tham gia dọn rác

Theo đó, các đơn vị tham gia dọn vệ sinh môi trường trên khắp các vịnh thuộc quần đảo Cát Bà. Chương trình nhằm tuyên truyền giáo dục giúp nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của cộng đồng về quyền và nghĩa vụ bảo vệ môi trường, tạo sự chuyển biến tích cực cả về nhận thức và hành động trong mọi tầng lớp nhân dân, trong mọi hành vi ứng xử có văn hóa và thân thiện với môi trường.

Các
Các đơn vị tham gia dọn rác thải nhựa tại các vịnh thuộc quần đảo Cát Bà

Các lực lượng đã tham gia thu gom rác tại khu vực: Ba trái đào, bãi biển khu vực Viện nghiên cứu thủy sản bến Bèo, khu vực Cát Dứa 1,2 , khu vực Nam Cát, Vạn Bội, Tai Kéo, Tháp Nghiêng… tham gia vớt rác trên vịnh Lan Hạ, vịnh Bến Bèo và các bãi cát khác.

Với tinh thần trách nhiệm cao, các thành viên trong đoàn đã thu gom khối lượng lớn rác thải, nhất là các phao xốp, chai lọ và các sản phẩm nhựa dùng một lần để Công ty quản lý công trình công cộng và dịch vụ đô thị Cát Hải, cùng Ban quản lý các vịnh tập kết vận chuyển về khu vực tiêu hủy.

Trong thời gian ra quân dọn dẹp, nhiều bãi cát đã sạch sẽ, trả lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có cho các vịnh thuộc quần đảo Cát Bà.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông