Lãnh đạo thành phố thăm, chúc Tết các đơn vị, cá nhân

01:43 20/01/2017

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, chiều 18-1, Ủy viên BTV Thành ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND TP Nguyễn Đình Bích thăm, tặng quà và chúc tết một số tập thể, gia đình chính sách tiêu biểu tại quận Kiến An.

Thăm và chúc tết Sư đoàn phòng không 363, Phó chủ tịch thường trực HĐND thành phố Nguyễn Đình Bích đánh giá cao kết quả đạt được của đơn vị trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng luôn sát cánh cùng CBCS phòng không tiếp tục phát huy thành tích, sẵn sàng trong công tác huấn luyện và chiến đấu, bảo vệ vững chắc vùng trời của Tổ quốc.

Thăm, tặng quà bà Ngô Thị Thuận, sinh 1930, là mẹ liệt sĩ, ở tổ dân phố Đồng Tử 4, phường Phù Liễn, Phó chủ tịch thường trực HĐND TP bày tỏ sự tri ân sâu sắc đến những đóng góp hi sinh của bà Thuận cho sự nghiệp giải phóng dân tộc; đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công.

Cũng trong chương trình, Phó chủ tịch thường trực HĐND TP Nguyễn Đình Bích đến thăm, chúc Tết Hội thánh tin lành quận Kiến An, ở phường Bắc Sơn và Cty CP bánh kẹo An Pha, ở phường Quán Trữ (Giám đốc cty là thương binh hạng 2/4).

ĐH


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông