Người dân gửi thư cảm ơn lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH- Công an huyện Thủy Nguyên

17:42 11/10/2023

Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH- Công an huyện Thủy Nguyên vừa nhận được thư cảm ơn của bà Tô Thị Thiện, sinh 1947, ở thôn 5, xã Mỹ Đồng, huyện Thủy Nguyên vì đã nhanh chóng dập tắt đám cháy, không để xảy ra cháy lan sang khu vực nhà ở, bảo vệ được tính mạng và tài sản của người dân.
Đội Cảnh sát PCCC&CNCH- Công an huyện Thủy Nguyên trao tặng bình chữa cháy cho gia đình bà Thiện

Trong thư cảm ơn, bà Thiện cho biết: Vào 9h15 ngày 25-9-2023, gia đình bà bất ngờ xảy ra đám cháy tại phòng ngủ tầng 2, diện tích khoảng 15m2. Ngay khi xảy ra cháy, bà Thiện và cháu đã hô hoán để mọi người xung quanh khu vực biết.

Ngay khi nhận tin báo, người dân trong khu vực, Đội dân phòng và các chú, các bác ở Tổ liên gia thôn 5, xã Mỹ Đồng đã  nhanh chóng mang bình chữa cháy đến để dập cháy. Cùng lúc, xe chữa cháy của Công an huyện và lực lượng chữa cháy Công an huyện Thủy Nguyên kịp thời có mặt, bằng biện pháp nghiệp vụ, tác phong chuyên nghiệp đã tiếp cận và hướng dẫn chúng tôi ra khu vực an toàn, nhanh chóng dập tắt đám cháy, không để xảy ra cháy lan sang khu vực nhà ở, bảo vệ được tài sản của gia đình chúng tôi.

Qua vụ việc trên, bản thân tôi và gia đình vô cùng cảm kích, xúc động trước sự tương trợ, giúp đỡ kịp thời, nhiệt tình và đầy trách nhiệm của người dân xung quanh, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH- Công an huyện Thủy Nguyên, UBND xã Mỹ Đồng và lực lượng Công an xã. Ngoài ra sau vụ cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH- Công an huyện Thủy Nguyên còn trao tặng gia đình tôi bình chữa cháy và hướng dẫn cách sử dụng phương tiện chứa cháy, hướng dẫn kiểm tra thiết bị điện đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ và các kỹ năng thoát nạn.

Tôi xin kính chúc lãnh đạo Công an huyện Thủy Nguyên, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, UBND xã và Công an xã Mỹ Đồng sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn xứng đáng là niềm tin cậy của nhân dân.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông