Phường Nghĩa Xá (quận Lê Chân): Trao 180 suất quà Tết tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn

16:02 10/01/2023

Nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023, chiều ngày 10-1, Đảng ủy-HĐND- UBND-UB MTTQ Việt Nam phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân tổ chức chương trình “Trao tặng quà Tết nhân ái - Xuân Quý Mão 2023”.

Đồng chí Hoàng Ngọc Cường - Chủ tịch UBND phường Nghĩa Xá trao Giấy khen tặng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã tích cực tham gia công tác an sinh xã hội 

Tại chương trình, Đại diện lãnh đạo phường Nghĩa Xá, các cơ quan, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm đã trao tặng 180 suất quà cho các đối tượng hộ cận nghèo, hộ thoát nghèo, hộ bảo trợ xã hội, các gia đình và các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đồng chí Hoàng Ngọc Cường - Chủ tịch UBND phường Nghĩa Xá trao quà Tết tặng các hộ dân.

Hiện trên địa bàn phường Nghĩa Xá có 12 hộ cận nghèo, 91 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 108 liệt sỹ, 143 thương bệnh binh, 44 người hoạt động kháng chiến và con đẻ của họ bị phơi nhiễm, ảnh hưởng chất độc hóa học.

Với truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, “thương thân tương ái”, thời gian qua, các cấp chính quyền phường Nghĩa Xá luôn quan tâm chăm lo đến công tác an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo, người kém may mắn có cuộc sống tốt đẹp hơn.

 Đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trao tặng quà Tết tới các hộ dân

Theo đó, những năm qua, Đảng ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Việt Nam phường Nghĩa Xá, Hội chữ thập đỏ và các tổ chức đoàn thể đã vận động trợ dưỡng cho các hộ thoát nghèo với số tiền trên 31 triệu đồng và 105 kg gạo; sửa chữa nhà cho 1 hộ cận nghèo. Bên cạnh đó, Hội chữ thập đỏ và Hội nạn nhân chất độc da cam phường đã trao tặng hơn 300 suất quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông